Bọc răng sứ khi mang thai nguy hiểm không? Là băn khoăn được nhiều người quan tâm đến khi lựa chọn phương pháp này. Cùng lắng nghe các chuyên gia nói gì về vấn đề này. Vậy, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu?
Bọc răng sứ khi mang thai nguy hiểm không?
Cơ thể của người phụ nữ khi mang thai cần phải chú ý chăm sóc sức khỏe và tránh các tác động bên ngoài để không ảnh hưởng đến thai nhi. Vì thế, bọc răng sứ khi mang thai nguy hiểm không cũng được các bà mẹ quan tâm. Trong giai đoạn 3 tháng đầu khi có con, các bác sĩ  luôn khuyến cáo các thai phụ không nên có bất kỳ tác động nào vào cơ thể và sức khoẻ. Vì đây là thời kì cực kỳ nhạy cảm và thai nhi chưa được ổn định, do đó việc bọc răng sứ khi mang thai lúc này là hoàn toàn không nên.
Bọc răng sứ khi mang thai nguy hiểm không?
Bọc răng sứ khi mang thai nguy hiểm không?
Khi mang thai tỉ lệ mắc các bệnh lý, đặc biệt là sâu răng cao và tiến triển nhanh do thói quen ăn nhiều bữa, thay đổi hoocmon. Ngoài ra, những người đã mắc sâu răng trước đó nhưng chưa điều trì thì giai đoạn này bệnh sẽ nặng hơn. Nếu răng bị vỡ thì sẽ rất khó ăn uống nhất là lúc bà bầu cần ăn nhiều để cung cấp dinh dưỡng cho thai nhi. Bọc răng sứ là giải pháp phục hình thẩm mỹ răng khi răng bị sâu hoặc vỡ lớn. Tuy nhiên không phải đối tượng nào hay thời điểm nào cũng có thể thực hiện kỹ thuật này, vậy bọc răng sứ khi mang thai có nguy hiểm không? và niềng răng trong suốt giá bao nhiêu?
Bạn có thể bọc răng sứ khi mang thai từ tháng thứ 4 trở đi khi được bác sĩ sản khoa và nha khoa hội chẩn. Vì thế, bạn nên tìm đến bác sĩ giỏi để khám và kiểm tra sức khỏe trước khi bọc răng sứ.
Bọc răng sứ khi mang thai không nguy hiểm và an toàn tại Nha khoa Đăng Lưu
Nha khoa Đăng Lưu là một địa chỉ tin cậy giúp bạn thực hiện một ca phục hình răng sứ đạt được kết quả tối ưu mà vẫn đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé. Bác sĩ sẽ dựa vào kết quả khám bệnh của bác sĩ khoa sản khám cho bạn để quyết định bọc răng sứ hay không. Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, từng tu nghiệp tại nhiều nước như Mỹ, Úc, Canada,… giàu kinh nghiệm thực hiện bọc răng sứ và tư vấn bọc răng sứ khi mang thai. Không những thế, Nha khoa Đăng Lưu áp dụng kỹ thuật bọc răng sứ hiện đại, hạn chế việc mài răng giảm được nguy cơ gây xâm lấn, giảm cảm giác ê buốt và thời gian thực hiện cho bạn. Đến với chúng tôi bạn sẽ sớm sở hữu được một chiếc răng hoàn hảo như ban đầu mà vẫn đảm bảo an toàn cao khi thực hiện. Bạn sẽ không cần phải lo lắng vấn đề bọc răng sứ khi mang thai có nguy hiểm không.
TG: Trang
 
Top