Cấy ghép Implant là công nghệ mới, sở hữu nhiều tính năng ưu việt trong kỹ thuật phục hình răng thẩm mỹ, giúp bạn nhanh chóng lấy lại hàm răng đầy đủ, tự nhiên, xóa đi nỗi ưu tư lo lắng về tình trạng mất răng.

Implant cho hàm răng chắc khỏe

Rất nhiều bệnh nhân đã dùng phương pháp cấy ghép Implant nha khoa và hài lòng với phương pháp này bởi cấy ghép răng implant là một phương pháp  quan trọng giúp bạn sở hữu một nụ cười tươi tắn và khỏe mạnh như trước đây. Thực hiện bọc răng sứ có đau không?


Cấy ghép Implant được thực hiện bằng cách dùng một trụ implant  được làm từ hợp chất Titanium để kết vào mô xương thay thế cho những chiếc răng đã mất rồi gắn cầu răng hay răng giả vào. Tùy thuộc vào số lượng răng bị mất nhưng BS sẽ tính toán sao cho số lượng implant là ít nhất nhưng vẫn đảm bảo sức nhai bền chắc.  Sauk hi cấy gheps Implant, bạn sẽ tự tin hơn với hàm răng chắc khỏe, nụ cười xinh tươi và đặc biệt ngăn ngừa tình trạng tiêu xương tự nhiên.

===>>> Giải đáp thêm: niềng răng có đau không

Implant cho hàm răng chắc khỏe

Muốn thực hiện cấy ghép Implant nha khoa chất lượng caovới mức chi phí thấp nhất, bạn nên đến nha khoa Đăng Lưu để thực hiện cấy ghép implant uy tín, chất lượng với chi phí hợp lý nhất. Trung tâm nha khoa Đăng Lưu ứng dụng thành thạo phần mềm hỗ trợ xác định được vị trí để cấy Implant một cách chuẩn xác nhất giúp quá trình cấy ghép Implant được diễn ra an toàn, chuẩn xác nhất và tiết kiệm thời gian.

Các trang thiết bị phục vụ cấy ghép implant ở nha khoa Đăng Lưu đều là những trang thiết bị nhập trực tiếp từ các nước có nền công nghệ nha khoa phát triển cao như USA, Đức, …, và đều đạt chứng chỉ an toàn của Châu âu (CE) hay của Mỹ (FDA)…

Chi phí cấy ghép Implant tại nha khoa Đăng Lưu

Chi phí cấy ghép Implant tại nha khoa Đăng Lưu cũng được tính toán rất hợp lý. Tùy vào số lượng cũng như vị trí cần cấy ghép Implant mà BS có sự tính toán để đưa ra mức giá hợp lý nhất.

Những chia sẻ của chúng tôi về Implant nha khoa cho hàm răng chắc khỏe hi vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin về vấn đề này. Để biết thêm chi tiết, bạn nên đến cơ sở nha khoa để BS kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn. Nha khoa Đăng Lưu của chúng tôi có đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, sẽ sẵn sàng phục vụ bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top