Phương pháp niềng răng khểnh được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Cùng tìm hiểu về quy trình niềng răng ở Nha khoa Đăng Lưu?

Khi nào thì cần niềng răng khểnh?

Chiếc răng khểnh và lúm đồng tiền được xem là những “vũ khí” giúp nụ cười của bạn thật duyên dáng và đáng yêu, thu hút thiện cảm của người đối diện ngay lần đầu gặp mặt. Tuy nhiên, không phải khi nào chiếc răng khểnh cũng phát huy tác dụng như vậy, rất nhiều người lại phải ngán ngẩm với chiếc răng này. Đó là khi độ lệch của răng quá lớn so với hàm răng, tỉ lệ răng quá to so với răng trong hàm… Vậy trồng răng cửa có đau không bác sĩ Nha khoa?
Với những trường hợp đó, chiếc răng khểnh không chỉ khiến hàm răng mất thẩm mỹ mà còn gây khó khăn trong việc ăn nhai. Răng lệch với các kẽ răng phức tạp sẽ tạo điều kiện có vi khuẩn, mảng bám thức ăn giắt vào kẽ răng. Đây được xem là nguyên nhân khiến nha hàm mắc các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm nướu lợi, hôi miệng…
Lưu ý: Kết quả điều trị và thời gian hồi phục còn tùy thuộc vào cấu trúc răng của từng người

Niềng răng khểnh được thực hiện như thế nào?

Hiện nay, để thực hiện niềng răng khểnh, bạn có thể lựa chọn các phương pháp như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài invisalign…Tùy vào tình trạng răng hàm mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

**** Bạn có biết: niềng răng ở đâu tốt
Niềng răng khểnh thẩm mỹ tại Nha khoa Đăng Lưu
Niềng răng khểnh thẩm mỹ tại Nha khoa Đăng Lưu
Nếu thực hiện niềng răng khểnh bằng phương pháp niềng răng truyền thống, hệ thống dây cung mắc cài sẽ giúp bạn điều chỉnh chiếc răng khểnh về vị trí hợp lý trên cung hàm. Để đạt hiệu quả thẩm mỹ  khi điều trị, bạn có thể chọn phương pháp niềng răng mắc cài sứ.
Niềng răng không mắc cài invisalign là giải pháp niềng răng khểnh công nghệ mới nhất hiện nay. Hệ thống khay niềng trong suốt sẽ giúp bạn điều chỉnh chiếc răng mọc lệch dần dần về vị trí phù hợp.

Niềng răng khểnh thẩm mỹ tại Nha Khoa nha khoa Đăng Lưu

Chỉnh nha niềng răng là dịch vụ khá phổ biến, nhưng việc cân nhắc khi nào nên điều trị và điều trị bằng phương pháp nào hiệu quả cao…thì không phải cơ sở nào cũng giúp bạn thật yên tâm và hài lòng. Hiện nay, tại Việt Nam, Nha Khoa nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ thực hiện các dịch vụ chỉnh nha chất lượng cao, được sự tin cậy của khách hàng trên cả nước.
Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực nha khoa, đã có thời gian tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài. Sẽ chẩn đoán và có kế hoạch điều trị khoa học, chuẩn xác cho từng trường hợp khách hàng. Quy trình thực hiện niềng răng khểnh tại Nha Khoa sẽ đảm bảo theo đúng phác đồ điều trị đã được lập ra, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ như ý và an toàn cho khách hàng.
TG: Trang
 
Top