Có nên phẫu thuật hàm móm không thưa bác sĩ? Tôi bị hàm móm và khá tự ti vì khuyết điểm này. Theo tìm hiểu tôi thấy hiện nay có phương pháp phẫu thuật hàm móm nhưng tôi băn khoăn không biết có nên thực hiện không vì khá sợ nguy hiểm. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Thiên Trang)


Bác sĩ tư vấn:

Chào Thiên Trang! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của nha khoa Đăng Lưu. Với câu hỏi có nên phẫu thuật hàm móm không, chúng tôi xin trả lời như sau:

Có nên phẫu thuật hàm móm không?

Nhiều người rơi vào tình trạng hàm bị móm đang loay hoay không biết làm thế nào để khắc phục tình trạng đó. Phẫu thuật hàm móm là sự lựa chọn tốt nhất trong trường hợp này. Nhưng nhiều người thắc mắc có nên phẫu thuật hàm móm không? và cấy ghép implant mất bao lâu?

Phẫu thuật hàm móm là cách nhanh nhất để bạn có hàm răng đều đẹp và cân đối hơn*

Hàm bị móm sẽ gây cho bạn rất nhiều khó khăn nếu không khắc phục kịp thời. Do đó, bạn nên nhanh chóng đến cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện việc phục hình của mình. Sau thời gian điều trị bằng phương pháp trên bạn sẽ sở hữu cho mình hàm răng đều, đẹp tự nhiên, cùng nụ cười xinh, tỏa sáng.

Phương pháp phẫu thuật hàm móm sẽ đem lại cho bạn rất nhiều những tác dụng quan trọng. Như tăng tính thẩm mỹ trong khuôn mặt, thoải mái trong ăn uống và dễ dàng vệ sinh hằng ngày. Bạn sẽ không còn lo lắng về những khó khăn mà khuyết điểm trên gây ra nữa.

Phẫu thuật hàm móm ở đâu tốt nhất?

Đây là câu hỏi mà khá nhiều người thắc mắc vì hiện nay có rất nhiều các trung tâm khác nhau rất khó để xác định đâu là một cơ sở nha khoa uy tín có thể thực hiện thành công ca phẫu thuật hàm móm. Để nhờ đó mà giúp bạn có được kết quả như ý muốn.

Địa chỉ thực hiện phải đội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại

Để xác định được một cơ sở nha khoa nào là uy tín, bạn có thể dựa vào các tiêu chí sau: có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm, đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật hàm móm. Đồng thời trung tâm đó phải có đầy đủ trang thiết bị giúp phục vụ tốt quá trình điều trị và giúp quá trình diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc tận tình, chu đáo trong quá trình điều trị, giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất có thể và đem lại sự hài lòng tối đa cho bạn.

Nhưng để có được hiệu quả cao sau khi thực hiện, các bác sĩ cũng sẽ tư vấn cho bạn cách chăm sóc đúng cách trong việc ăn uống và vệ sinh hằng ngày; và cho bạn lịch tái khám để kịp thời điều chỉnh nếu có vấn đề xảy ra. Nên ăn những thức ăn theo chỉ dẫn như cháo,… để tránh tổn hại đến việc phục hình răng. Qua đó, đem lại hiệu quả tuyệt đối và duy trì kết quả đó trong lâu dài.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi chỉnh hàm móm*

Những chia sẻ của chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để biết được có nên phẫu thuật hàm móm không. Hãy nhanh chóng đến cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn nhé.

Đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được tư vấn tận tình và miễn phí về các dịch vụ cũng như giải đáp cụ thể các thắc mắc của bạn như: bao lâu nên cạo vôi răng 1 lần, nhổ răng khôn có ảnh hưởng gì không, dịch vụ tẩy trắng răng, dán sứ Veneer có an toàn không, trồng răng Implant có tốt không, cấy ghép răng implant là gì, trám răng, dịch vụ bọc răng sứ, sử dụng chỉ nha khoa đảm bảo vệ sinh, vệ sinh răng miệng đúng cách, trồng răng có đau không,...Bạn sẽ được bổ sung một số kiến thức nha khoa bổ ích cũng như một chuyến trải nghiệm thú vị!

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top