Trước đây, việc trồng răng Implant được tiến hành theo những kỹ thuật thông thường, thủ công với những bước tiến hành thường khiến cho bệnh nhân luôn có cảm giác lo lắng và sợ hãi vì đau đớn và thời gian cho mỗi một răng trồng kéo dài nhiều ngày. Do bệnh nhân phải đi lại thăm khám nhiều lần vừa tốn kém, lại mất nhiều thời gian,… khiến bệnh nhân ngại không dám trồng răng. Vậy cấy ghép răng implant là gì?

Tại sao nên trồng răng giả với công nghệ Implant Platon Japan
Sự ra đời của công nghệ trồng răng giả Implant Platon Japan chính là để khắc phục những nhược điểm này, giúp bệnh nhân loại bỏ hoàn toàn được những lo ngại về phương pháp trồng răng phức tạp trước kia. Đây là công nghệ được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ (ADA) khuyên dùng do hội tụ đầy đủ những ưu điểm giúp làm răng giả bền chắc dài lâu mà những kỹ thuật cấy răng Implant thông thường không thể có được.

Implant Platon Japan trồng răng giả
Trồng răng giả với công nghệ Implant Platon Japan

– Implant Platon Japan có khả năng tích hợp xương nhanh chóng. Chỉ trong 3 tuần, trụ chân răng đã ổn định vững chãi trong xương hàm thay vì phải chờ rất nhiều tháng và chịu cảm giác ê nhức như trước kia. niềng răng mặt trong giá bao nhiêu có ai biết hay không?

– Implant Platon Japan cấy răng trực tiếp vào xương hàm mà không cần phải tiến hành tách nướu, giúp hạn chế đau đớn và giảm thời gian hồi phục vết thương.

– Implant Platon Japan sử dụng trụ chân răng Titan bền chắc nhất và có kích cỡ nhỏ, khi đi vào xương chỉ chiếm một phần diện tích nhỏ của xương,nhưng lại tồn tại được rất bền chắc. Độ chịu lực của trụ này không kém gì chân răng thật nên có thể ăn nhai rất tốt trong thời gian dài, thậm chí vĩnh viễn.

– Với Implant, răng giả được thiết kế nhanh chóng giúp tiết kiệm được 1/3 thời gian so với trước kia.

Quy trình trồng răng Implant
4 bước trong quy trình ghép răng Implant Platon hạn chế tối đa xâm lấn, rút ngắn thời gian bệnh nhân phải nằm trên ghế.

– Khám tổng quát khoang miệng, tình trạng răng, nướu và sức khỏe của bệnh nhân. Chụp X-quang kiểm tra mật độ xương, độ dày xương hàm. Tính toán chính xác độ dài, kích cỡ, đường kính và số ren cho trụ implant tương thích với đặc điểm cấu tạo xương hàm bị mất răng.

– Vệ sinh khoang miệng, đảm bảo trụ được cấy vào một “môi trường” hoàn toàn sạch khuẩn. Gây tê thuốc gây tê chất lượng tốt nhất, nhanh chóng, có tác dụng trong 30 giấy -1 phút trước khi điều trị và không để lại tác dụng phụ sau khi hết thuốc.

– Trụ Implant được cắm thẳng trực tiếp vào xương hàm nhờ máy khoan gắn đầu cắt đặc biệt không cần phải rạch lợi. Thời gian cấy trụ nhanh chóng chỉ mất khoảng 15 – 20 phút cho mỗi Implant. Ngay sau khi cấy trụ, nha sĩ sẽ tiến hành ngay việc nối dài chân răng và lấy mẫu chế tạo răng sứ gửi Labo nha khoa. Đồng thời, gắn tạm răng giả trong khi chờ trụ Implant ổn định trong xương và chế tạo xong răng sứ.

– Sau đặt Implant 3 tuần, răng sứ sẽ được lắp cố định vào trụ chân răng và hoàn tất kỹ thuật trồng răng Implant. Sau đó, hẹn lịch tái khám cho bệnh nhân để kiểm tra lại.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top