Niềng răng lệch lạc là một trong những phương pháp được nhiều người tìm hiểu hiện nay. Niềng răng nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn, để biết thêm những thông tin liên quan các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.
Niềng răng lệch lạc là như thế nào?
Khuyết điểm răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ và ảnh hưởng đến vấn đề vệ sinh hàng ngày của mỗi người. Làm sao có thể khác phục được những khuyết điểm trên là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. 
Niềng răng lệch lạc
Niềng răng lệch lạc
Kỹ thuật niềng răng lệch lạc ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục hiệu quả đưỡ những khuyết điểm trên. Trước khi thực hiện niềng răng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể, sau đó mới lên kế hoạch niềng răng cụ thể. Thời gian niềng răng tùy thuộc vào khuyết điểm của từng người.
Thực hiện niềng răng tại bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu
Thực hiện niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành theo từng bước cụ thể. Quá trình niềng răng lệch lạc được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:
  • Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám
  • Bước 2: Bác sĩ sẽ tiến hành chụp hình hình x - quang
  • Bước 3: Phân tích hình ảnh x - quang và tiến hành chế tác khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm
  • Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài niềng răng thẩm mỹ
  • Bước 5: Hẹn lịch tái khám cho khách hàng.
Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Đăng Lưu với nhiều năm kinh nghiệm sẽ tiến hành thăm khám tỉ mỉ cho khách hàng. Các bác sĩ đã có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài vì vậy tiếp thu thêm được nhiều kinh nghiệm mới trong ngành Nha khoa.
Niềng răng lệch lạc
Đội ngũ bác sĩ Nha khoa uy tín
Hệ thống máy móc tại bệnh viện cũng được chú trọng đầu tư đầy đủ và hiện đại nhằm hỗ trợ cho quá trình thực hiện được diễn ra thuận lợi hơn. Kỹ thuật niềng răng mới hiện đại nhanh chóng mang lại kết quả như ý muốn cho mọi người. Hiện nay tại Nha khoa Đăng Lưu có những phương pháp niềng răng như: niềng răng bằng kim loại, niềng răng bằng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài thẩm mỹ,... Mỗi một kỹ thuật niềng răng có những ưu, nhược điểm riêng và sớm mang lại kết quả như ý muốn cho khách hàng.
Niềng răng lệch lạc tự tin mang lại cho mọi người được hàm răng đều và đẹp hơn như ý muốn. Mọi thắc mắc khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.
 
Top