Cháu đang chuẩn bị đi niềng răng vì có hàm răng bị hô nên rất ngại cười. Nhưng tâm lý của cháu còn hơi lo lắng về việc niềng răng có đau không. Mong bác sĩ có thể giải đáp thắc mắc này của cháu. Cảm ơn bác sĩ! 

Phương pháp tẩy trắng răng là gì?

Tẩy trắng răng là phương pháp nha khoa thẩm mỹ có tác dụng cải thiện màu sắc của răng bị nhiễm màu, xỉn màu và ố vàng trở nên trắng sáng hơn, bằng cách sử dụng các khí cụ và thiết bị trong nha khoa tác động lên hàm răng tối màu, đánh bật được những vết bám trên răng, giúp răng trắng sáng và bóng loáng như ý.


Thuốc tẩy trắng sẽ được quét lên trên bề mặt răng với hàm lượng vừa đủ, sau đó bác sĩ sẽ chiếu đèn tẩy trắng vào răng, trong ánh đèn chiếu tẩy trắng này sẽ tác động vào các phân tử bên trong thuốc tẩy trắng, tạo ra một quá trình biến đổi oxy hóa giúp làm đứt gãy các chuỗi protein màu trên răng, và len lõi giúp cho những chiếc răng trắng đều lên, mang lại tính thẩm mỹ cao cho hàm răng.

Ưu điểm tẩy trắng răng mang lại cho bạn là gì?

Để việc tẩy trắng răng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đảm bảo an toàn với hiệu quả dài lâu, chúng tôi đã ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng bằng  đèn Zoom hiện đại nhất, được chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn của quốc tế.

Khi áp dụng công nghệ này vào tẩy trắng, hiệu quả đạt được vô cùng vượt trội mà các kỹ thuật tẩy thông thường khó có thể tạo ra được, bao gồm các ưu điểm sau:

- Thời gian tẩy trắng răng nhanh, chỉ mất khoảng 60 phút là bạn sẽ có được một hàm răng trắng sáng lên đến 1 – 2 tông màu so với ban đầu.


- Quy trình tẩy trắng răng đúng tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bệnh nhân.

- Quá trình tẩy trắng răng không nóng, không ê buốt, không tiêm, không khoan răng.

- Hiệu quả tẩy trắng răng được kéo dài nhiều năm.
 
Top