Khuyết điểm cười hở lợi làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt của nhiều người. Phương pháp phẫu thuật cười hở lợi là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục được khuyết điểm trên. Vậy, trồng răng hàm có đau không?
Chi phí phẫu thuật cười hở lợi
Để được biết hiện nay chi phí cho 1 ca phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu, chị tham khảo bảng giá chi tiết chuẩn nhất 2016 dưới đây:
Chi phí phẫu thuật cười hở lợi
Chi phí phẫu thuật cười hở lợi
BẢNG CHI PHÍ PHẪU THUẬT CƯỜI HỞ LỢI
Gói dịch vụ Đơn vị Đơn giá
Phẫu thuật cười hở lợi do xương Trọn gói 90.000.000
Phẫu thuật cười hở lợi do cơ, môi Trọn gói 20.000.000
Phẫu thuật cắt cân xứng xương hàm Trọn gói 120.000.000
Bạn Hoài Anh đến từ Hà Nội thân mến, qua bảng giá ở trên có thể thấy chi phí phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào tình trạng cũng như nguyên nhân khiến cười hở lợi. Từ nguyên nhân và tình trạng cười hở lợi của bạn mà cách khắc phục khác nhau và chi phí cũng sẽ khác nhau. Các trường hợp phải tác động đến xương hàm để chữa cười hở lợi có chi phí cao hơn hẳn do đó là những kỹ thuật phức tạp, đòi hỏi trình độ của bác sĩ cũng như công nghệ máy móc hiện đại tiên tiến nhất.
Trên đây chỉ là mức giá tham khảo, còn chi phí điều trị của từng trường hợp cụ thể sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Có thể kể đến các yếu tố như: Tình trạng lợi hở như thế nào, nguyên nhân gây hở lợi cần khắc phục là gì, áp dụng phương pháp điều trị nào. Trước khi xác định phẫu thuật hay không, phải xem xét nguyên nhân gây ra hiện tượng cười hở lợi là gì? Trên cơ sở đó, bác sĩ chỉnh nha sẽ di chuyển xương hoặc cắt bớt niêm mạc di động lợi, di chuyển thẳng hay giảm trương lực cơ nâng môi trên hoặc có cách điều trị khác tùy thuộc vào tình trạng của bạn.
Phẫu thuật cười hở lợi sẽ đem lại hiệu quả như mong đợi nếu bạn được điều trị tại bệnh viện thẩm mỹ uy tín. Vì thế, phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu tiền sẽ hoàn toàn tương xứng với chất lượng mà bạn được phục vụ. Việc điều trị tại một trung tâm uy tín và an toàn chắc hẳn chi phí sẽ chênh lệch hơn các phòng khám không chuyên nghiệp. Nhưng quan trọng là hiệu quả của bạn sẽ được đảm bảo và an toàn tuyệt đối.
Nếu bạn muốn biết chính xác chi phí phẫu thuật cười hở lợi giá bao nhiêu tiền, bạn hãy tới trực tiếp trung tâm nha khoa niềng răng uy tín để được bác sỹ thăm khám, tư vấn và đưa ra chi phí điều trị tiết kiệm nhất nhé!
TG: Trang
 
Top