Khắc phục răng hô nhanh chóng bằng cách nào có ai biết không? Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây. Nên trồng răng giả ở đâu tốt nhất hiện nay? 
Khắc phục răng hô nhanh chóng
Răng hô có nhiều loại và hô theo nhiều kiểu khác nhau, có thể bị hô toàn hàm, tức là cả hàm răng đều bị hô và mọc lệch ra khỏi khung hàm gây hô vẩu. Tình trạng này có thể xảy ra ở răng trên cả hai hàm. Cũng có người bị hô ngay cả khi các răng mọc rất đều đặn, không bị lệch khỏi cung hàm. Đó là người bị hô do xương hàm phát triển quá mức và phát triển không cân đối giữa hai hàm cũng như với cấu tạo xương hàm mặt tổng thể.
Khắc phục răng hô nhanh chóng
Khắc phục răng hô nhanh chóng
Ngoài ra, có trường hợp hô không phải do xương hàm hay do răng mà chỉ do vài răng phía trước mọc lệch theo các mức độ khác nhau. Răng mọc kênh nhau cũng có thê gây hô vẩu, lợi nhiều và dài cũng có thể tạo ra tình trạng hô giả mất thẩm mỹ cho nụ cười.
Răng hô phải làm sao khắc phục triệt để và nhanh chóng nhất?
Răng hô phải làm thế nào? Với mỗi kiểu hô sẽ có phương pháp điều trị tương ứng để chữa triệt để tình trạng liên quan đến răng, xương hàm và khớp cắn. Cụ thể có những cách làm răng hết hô như sau:
– Nếu trường hợp hô do răng thì buộc phải niềng răng để đẩy răng hô vào, giúp khuôn mặt trông hài hòa hơn.
– Nếu răng hô do xương hàm phát triển quá mức hoặc không cân đối nhau thì chỉ có cách khắc phục hiệu quả nhất là phẫu thuật hàm hô để chỉnh lại tương quan giữa hai cung hàm sao cho hài hòa và có vị trí đúng nhất.
Trong hai cách làm cho răng hết hô kể trên, phẫu thuật chỉnh hàm có thể giúp chỉnh hình được nhanh nhất tình trạng răng hô vì chỉ cần sau một ca phẫu là bạn có thể thấy sự thay đổi hoàn toàn của khẩu hình và khuôn răng.
Tại Nha khoa Đăng Lưu, phẫu thuật hàm bằng công nghệ 3D đang được áp dụng thành công, giúp hàng nghìn bệnh nhân khác nhau có được nụ cười duyên dáng. Với công nghệ này, bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh 2 khung hàm trên và dưới theo tỷ lệ cân đối, phù hợp với gương mặt của từng người. Phẫu thuật này có sự hỗ trợ của phần mềm 3D, máy chụp X-Quang cùng trang thiết bị hiện đại đảm bảo tối ưu hiệu quả và an toàn cho bạn. Về giá phẫu thuật hàm hô bạn có thể tham khảo tại đây.
TG: Trang
 
Top