Khuyết điểm răng cửa to làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Làm sao có thể khắc phục được những khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến hiện nay.
Chữa răng cửa to và hô bằng niềng răng
Với trường hợp răng cửa to và hô vượt quá tỷ lệ so với các răng còn lại như của bạn, phương pháp niềng răng chỉnh nha chỉ tác động vào 2 răng cửa sẽ đơn giản hơn nhiều so với niềng răng toàn hàm. Kỹ thuật niềng răng áp dụng cho 2 răng cửa, bạn chỉ cần đeo kẹp thiết kế riêng tác động vào 2 răng này kể dịch chuyển răng để chữa hô răng. Khi bạn tới thăm khám tại trung tâm nha khoa, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng của răng để xác định phương pháp điều trị cụ thể cho bạn. trồng răng sứ giá bao nhiêu cũng được nhiều người quan tâm đến.
Chữa răng cửa to và hô bằng niềng răng
Chữa răng cửa to và hô bằng niềng răng
Có một điều bạn cần lưu ý là phương pháp chữa răng cửa to và hô này sẽ phát huy được tối đa hiệu quả đối với những bệnh nhân chưa đến tuổi trưởng thành. Với người trưởng thành, cung hàm đã ổn định nếu đeo niềng để kéo răng chữa hô thì thời gian cũng lâu hơn. Tùy vào tình trạng răng hô nhiều hay hô ít cũng như tay nghề của bác sĩ mà thời gian niềng răng dao động từ 18-24 tháng.
Niềng răng mắc cài 3M UGSL tại Nha khoa là cách chữa răng hô đơn giản giúp hàm răng đều và đẹp tiên tiến nhất cho hàn răng hô, được phát triển trên cơ sở của hệ thống mắc cài linh động nhất hiện nay 3M Unitek Gemini SL. Công nghệ hội tụ được những ưu điểm nổi bật nhất mà một kỹ thuật chỉnh nha hoàn hảo cần phải có.
– Răng cửa được kéo sát khít và đều đặn lại với nhau và hài hòa với răng trên toàn cung hàm.
– Răng được chỉnh hết hô vẩu và thẩm mỹ mà không làm ảnh hưởng tới xương hàm và độ chắc khỏe của răng, đảm bảo khả năng ăn nhai bình thường cho bạn,
– Quá trình niềng răng không gây nhiều khó chịu và vướng víu cho người niềng răng, giảm bớt được tổng thời gian điều trị so với các kỹ thuật niềng răng thông thường.
Những ưu điểm vượt trội này của công nghệ đang được kiểm chứng qua nhiều ca chỉnh nha thực tế tại Trung tâm và được khách hàng công nhận là giải pháp chỉnh hình răng xứng đáng để lựa chọn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về phương pháp niềng răng cho răng cửa to và hô, xin vui lòng liên hệ với Nha khoa, chúng tôi luôn sẵn lòng giải đáp mọi băn khoăn của bạn một cách kỹ lưỡng nhất.
TG: Trang
 
Top