Tẩy trắng răng bằng đèn plasma là công nghệ đã được Hiệp Hội nha khoa Hoa Kỳ ADA chứng nhận. Với tẩy trắng răng laser whitening thì bạn chỉ mất từ 45-60 phút thư giản thoải mái trên nghế nha, quá trình tẩy trắng sẽ không có cảm giác ê buốt hay khó chịu như những phương pháp cũ. 

Tẩy trắng răng bằng đèn plasma có hại không?

Để trả lời cho câu hỏi tẩy trắng răng bằng đèn plasma có hại không của đa số người dùng, họ thường tham khảo ý kiến của các chuyên gia nha khoa hàng đầu. Và một khẳng định chính xác là: tẩy trắng răng bằng đèn plasma không những không hề làm tổn thương gì đến chức năng ăn nhai của răng mà còn giúp bệnh nhân khôi phục màu sắc răng trắng sáng như ý.


Tẩy trắng răng bằng đèn plasma mang lại hiệu quả rất tốt, tuy nhiên trước khi đưa ra quyết định có nên lựa chọn tẩy trắng răng plasma cần phải tham khảo một địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện tốt công nghệ tẩy trắng này. Vì nếu thực hiện tại trung tâm nha khoa không uy tín, có lẽ lo lắng việc tẩy trắng răng bằng plasma có hại không sẽ trở thành vấn đề cần phải quan tâm, những biến chứng xấu có thể xảy ra bất kỳ thao tác nào.

Ưu điểm tẩy trắng răng bằng đèn plasma

- Tiết kiệm tối đa thời gian điều trị tẩy trắng răng, chỉ trong vòng 90 phút là có thể hoàn thành toàn bộ quy trình tẩy trắng và mang lại cho bạn nụ cười tươi sáng.

- Thuốc tẩy trắng răng được chứng minh thân tiện với cơ thể con người, đảm bảo an toàn với sức khỏe đối với người sử dụng, không gây bất kỳ khó chịu hay ê buốt nào.


- Phần men răng và phần nướu được bảo vệ và không gây bất kỳ thương tổn nào trong quá trình điều trị, mang lại hàm răng trắng sáng đầy thẩm mỹ cho bạn.


Với mỗi phương pháp nha khoa sẽ có những ưu thế và hạn chế riêng. Tuy nhiên, dù lựa chọn bất kỳ dịch vụ nha khoa nào, điều đầu tiên bạn cần làm là tìm hiểu thật kỹ các thông tin về dịch vụ đó, đồng thời tìm kiếm cho mình một trung tâm nha khoa đáng tin cậy để thực hiện.
 
Top