Thực hiện bọc răng sứ có đau hay không? Là một trong những băn khoăn được nhiều người lựa chọn hiện nay. Cùng tìm hiểu thông tin bài viết dưới đây để giải đáp được thắc mắc trên.
Thực hiện bọc răng sứ có đau hay không?
Những lo lắng của khách hàng về vân đề bọc răng sứ có đau không là hoàn toàn có cơ sở, vì rất nhiều trường hợp sau khi bọc răng sứ bị ê buốt, đau nhức nhưng có nhiều người lại không bị gì cả. Vậy nguyên nhân là vì sao? Và niềng răng thưa giá bao nhiêu thưa bác sĩ Nha khoa?
Thực hiện bọc răng sứ có đau hay không?
Thực hiện bọc răng sứ có đau hay không?
Muốn biêt bọc răng sứ có đau không, không phải tuỳ vào thể trạng của mỗi người, mà tuỳ vào sự lựa chọn bác sĩ thực hiện, máy móc và công nghệ bọc răng sứ tại nha khoa. Khi bọc răng sứ bị đau, thông thường sẽ do những nguyên nhân sau:
Không chữa dứt các bệnh răng miệng
Thông thường, trước khi giải quyêt bât cứ vân đềnha khoa nào, bác sĩ cũng đêu phải thực hiện thăm khám và chữa dứt những bệnh răng miệng để tránh nhiễm trùng và biên chứng vềsau, các bệnh thông thường như sâu răng, nha chu, viêm nướu…
Nếu như bác sĩ chủ quan, cảm thây không cân phải chữa dứt bệnh cho khách hàng hoặc chỉ làm sơ sài, thì khi bọc răng sứ sau một thời gian ngăn bạn sẽ bị đau do mầm bệnh vẫn còn nằm dưới lớp răng sứ.
Trình độ bác sĩ kém
Khách hàng lo lăng bọc răng sứ có đau không là hoàn toàn đúng, rất nhiều bác sĩ không có tay nghề và kinh nghiệm thực hiện thao tác không chính xác trong quá trình bọc răng sứ khiến khách hàng đau nhức. Khi mài cùi răng không được quá 2mm, nếu bác sĩ mài nhiều lần, mài sâu hơn có thể ảnh hưởng đến tuỷ răng.
Công nghệ không tốt
Nha khoa sử dụng công nghệ bọc răng sứ cũ kỹ, khâu chế tạo răng sứ không tốt sẽ làm ra mão răng sứ không khớp với răng thật. Khi sử dụng sẽ bị cộm, vướng víu và làm đau buốt.
Bọc răng sứ có đau không tại Nha Khoa Đăng Lưu
Tât cả những khách hàng khi bọc răng sứ đêu có tâm lý lo sợ, không biêt bọc răng sứ có đau không, nếu mài răng quá nhỏ phải làm sao, không biết có biến chứng gì không? Đây là những lo lắng rất chính đáng. Nhưng khi bọc răng sứ tại Bệnh viện Đăng Lưu, bạn có thể yên tâm sẽ không hề đau ngay cả trong/ sau quá trình bọc răng.
Thực hiện bọc răng sứ có đau hay không?
Thực hiện tại Nha khoa Đăng Lưu
Quy trình chi tiết tỉ mỉ
Là bệnh viện nha khoa 5 sao lớn nhất nhì tại Sài Gòn, Bệnh viện Đăng Lưu có quy trình bọc răng sứ tỉ mỉ, giúp khách hàng đến bọc răng sứ có thể nhận được kết quả tốt nhất, loại bỏ mọi lo lắng bọc răng sứ có đau không. 4 bước bọc răng sứ cơ bản tại Bệnh viện Đăng Lưu bao gồm:
Bước 1: Thăm khám và vệ sinh răng miệng
Bước 2: Mài răng và tiến hành lấy dấu hàm
Bước 3: Gắn thử răng sứ và tiến hành bọc răng sứ cố định
Bước 4: Đánh giá và kiểm tra cường độ, mức độ chịu lực của răng
Quy trình cẩn thận từ đầu đến cuối sẽ giúp bác sĩ hạn chế tối đa mọi yếu tố bất lợi, giúp cuộc bọc răng sứ diễn ra an toàn, không đau và hiệu quả lâu dài.
TG: Trang
 
Top