Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn phải trồng răng để đảm bảo tính thẩm mỹ cho khuôn mặt của mình. Nhưng nhiều bạn lo lắng chi phí trồng răng hàm hết bao nhiêu ? liệu có đắt đỏ và có bền lâu? và cấy ghép răng implant có giá bao nhiêu?

Khi răng bị mất bạn luôn có cảm giác một khoảng trống trong miệng của mình làm mình luôn có cảm giác thiếu thốn hay mất mác một thứ gì nên không được thoải mái trong quá trình ăn uống hay giao tiếp. Chính vì vậy, trồng răng là giải pháp tối ưu nhất để bạn lấp đi khoảng trống đó.

Trồng răng hàm như thế nào?
Hiện nay, trồng răng có 4 phương pháp là làm cầu răng, chụp răng, trồng hàm tháo lắp và cấy ghép implant. Mỗi phương pháp có ưu điểm khác nhau nên chi phí cũng khác nhau. Hiện nay, trồng răng cấy ghép implant là phương pháp hiện đại nhất và chi phí cũng cao nhất, do có nhiều ưu điểm hơn so với các loại trồng răng khác.

Chi phí trồng răng hàm
Trồng răng hàm bằng phương pháp cấy ghép implant

– Hàm giả tháo lắp: đây là phương pháp từ lâu, hàm được làm bằng nhựa hoặc thép giữ trong miệng khách hàng bằng các móc và có thể tháo ra vệ sinh sau mỗi bữa ăn. Phương pháp này hiện nay rất ít người sử dụng cho tính phức tạp và bất tiện lợi. niềng răng thưa giá bao nhiêu có ai biết không?

– Làm cầu răng: Bác sĩ dùng khối các răng bao gồm các răng trụ và răng chuyển tiếp có nhiệm vụ thay thế răng đã mất để gắn cố định trong miệng. Phương pháp này sẽ giúp bạn giữ được vệ sinh như răng thật nên rất tiện lợi. Tuy nhiên, để tiến hành làm cầu răng bác sĩ phải tạo hình các răng được chỉ định làm trụ nên đòi hỏi tay nghề bác sĩ phải cao và chuyên nghiệp mới đảm bảo độ chính xác.

– Trồng răng cấy ghép implant: phương pháp này thực hiện bằng cách cấy ghép chân răng nhân tạo bằng titan vào trong xương, từ đó làm chụp lên trên chân răng nhân tạo đó để thay thế răng đã mất. Phương pháp này an toàn và được đánh giá cao, tuy nhiên chi phí có đắt hơn so với các loại khác.

Trồng răng đòi hỏi rất nhiều công đoạn do vậy bác sĩ phải tỉ mỉ và cẩn thận, chuyên nghiệp mới hoàn thiện cho bạn có được một nụ cười tươi tắn, thoải mái.

Chi phí trồng răng hàm hết bao nhiêu?
Chi phí trồng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phương pháp nào, vị trí răng bị mất bao nhiêu và cơ sở đó có hiện đại đáp ứng được nhu cầu của bạn hay không. Nếu cơ sở chất lượng cũng như tay nghề bác sĩ chuyên nghiệp thì chi phí có nhỉnh hơn cũng không phải là vấn đề băn khoăn bởi tính thẩm mỹ cao cho bạn là được.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top