Bọc răng sứ có bền không? Bọc răng sứ có đau không?…là những thắc mắc của hầu hết các khách hàng muốn được bác sĩ tư vấn trực tiếp. Chúng tôi biết rằng, bạn sẽ cảm thấy lo lắng khi có các tác động đến răng trong quá trình bọc răng sứ, vì vậy mà các thao tác chúng tôi sẽ hết sức thận trọng. Bạn đừng quá lo lắng nhé, phương pháp bọc răng sứ sẽ mang lại cho bạn có một nụ cười đẹp và tự tin.

Những điều cần biết răng sứ 

Muốn chắc chắn việc bọc răng sứ có bền không cần phải hiểu rõ bản chất của kỹ thuật này là gì, những trường hợp nào có thể áp dụng bọc răng sứ. Bọc răng sứ được áp dụng khi răng bị sâu quá nhiều, miếng bể quá lớn không thể trám được nữa, nếu trám thì miếng trám hay bị sút ra, lúc đó cần làm răng sứ. Đặc biệt đây là một phương pháp giúp bạn cải thiện những khiếm khuyết trên hàm răng của bạn như: răng lệch lạc, nhiễm màu tetracycline, răng sau khi đã chữa tủy,..v..v.. trồng răng thẩm mỹ là như thế nào?

Bọc răng sứ có bền hay không?

Bên cạnh đó, trong thời gian trồng răng, các kỹ thuật viên bằng con mắt tinh tường, đôi tay khéo léo của mình kết hợp với các phần mềm 3D, bảng so màu sứ,…chế tác ra răng sứ với màu sắc giống với răng thật của bạn. Bọc răng sứ chỉ mài thân răng, không ảnh hưởng gì chân răng. Bác sĩ nha khoa sẽ không mài sâu, chỉ mài vừa đủ để thích hợp lắp răng sứ.

Bọc răng sứ có bền hay không?

Bạn nên biết rằng răng sứ có đặc điểm sẽ màu răng không bị biến đổi theo thời gian vì thế mà bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo răng sứ sẽ bị nhiễm màu làm thay đổi màu sắc của răng.

Để đảm bảo bọc răng sứ bền chắc bạn phải lựa chọn một trung tâm nha khoa uy tín để đảm bảo có kết quả phục hình cao và an toàn nhất. Hiện nay giới thiệu với bạn nha khoa Đăng Lưu là một trung tâm nha khoa uy tín. Tại trung tâm quy tụ một đội ngũ BS có tay nghề cao trong lĩnh vực bọc răng sứ. Với tay nghề, kinh nghiệm cũng như con mắt thẫm mỹ của các BS, bạn sẽ có được chiếc răng hoàn hảo nhất.

  Với những chia sẻ về Bọc răng sứ có bền không? và các vấn đề liên quan đến răng sứ, chúng tôi mong rằng bạn có thể tích lũy thêm những kiến thức cần thiết cho mình trong việc lựa chọn và chăm sóc răng sứ. Nha khoa Đăng Lưu chúng tôi với các bác sĩ có tay nghề cao, điều trị tận tình kết hợp với trang thiết bị hiện đại, có phòng Labo riêng nên bạn sẽ có thể yên tâm khi điều trị tại đây. Mọi vấn đề về răng miệng bạn vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp Nha khoa Đăng Lưu chúng tôi để được bác sĩ khám và tư vấn chi tiết.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top