Tẩy trắng răng bằng đèn plasma là phương pháp tạo hình thẩm mỹ cho hàm răng và tổng thể khuôn mặt. Phương pháp này hoàn toàn vô hại với sức khỏe con người, không làm tổn hại men răng. Thời gian tẩy trắng răng chỉ 1 giờ 30 phút nên bạn không có cảm giác lo lắng, sợ hãi vì bác sĩ chỉ sử dụng ánh sáng đèn chứ không dùng khoan hay kìm…Vậy cấy ghép răng implant là gì?

Quy trình của tẩy trắng răng bằng đèn Plasma
Để tẩy trắng răng hiệu quả phải theo quy trình như sau:

– Thứ nhất, bác sĩ thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng.

Quy trình tẩy trắng răng bằng đèn plasma là gì?
Quy trình tẩy trắng răng bằng đèn plasma

– Thứ hai, súc miệng bệnh nhân để loại bỏ mảng bám trên răng. Bác sĩ sẽ thoa một lớp vazerlin lên môi nhằm tránh bị khô môi, dùng dụng cụ chuyên dụng để cách ly toàn bộ niêm mạc và nước bọt. Sau đó bác sĩ cách ly toàn bộ nướu với thuốc và tiến hành bôi thuốc tẩy trắng răng lên răng thật dày khoảng 4-6mm. implant nha khoa là một trong những kỹ thuật phục hình chỉnh nha hiệu quả.

– Thứ ba, tiến hành bôi thuốc lần 1 bằng cách dùng cọ bôi thuốc đều khắp mặt răng và dùng đèn Plasma Apollo chiếu lên răng, bác sĩ sẽ cho bạn đeo kính bảo vệ mắt trước đó. Bôi xong khoảng 20 phút thì lau sạch. Tiếp tục bôi thuốc lần 2 và dùng đèn chiếu tiếp như lần 1. Ánh sáng Plasma có chứa thành phần Carbamide Peroxide trong thuốc ion hóa khử kích hoạt trắng răng. Cuối cùng tháo miếng chặn và dụng cụ banh môi, lấy gel tẩy trắng, rửa sạch thuốc và súc miệng lại cho bạn là hoàn thành tẩy trắng răng.

Chăm sóc sau khi tẩy trắng răng
Tẩy trắng răng đúng phương pháp để đảm bảo hàm răng trắng đẹp nhưng sau khi tẩy trắng răng bạn cần chăm sóc răng hằng ngày để đảm bảo thời gian tồn tại được lâu dài hơn.

– Trong vòng 24 giờ sau khi tẩy trắng răng bạn nên tránh thực phẩm có màu như cà phê, trà, sinh tố… và không hút thuốc vì lúc này răng rất dễ bị nhiễm màu.

– Răng bạn sẽ bị ê buốt trong 1-3 ngày nhưng sẽ nhanh chóng mất cảm giác đó vì răng nhạy cảm nên tránh uống thức uống quá lạnh hoặc quá nóng.

– Định kỳ 6 tháng/lần đến gặp bác sĩ để kiểm tra tổng quát răng miệng của bạn.

– Vệ sinh răng miệng: dùng chỉ nha khoa ít nhất 1lần/ngày, chải răng sau bữa ăn.

Tẩy trắng răng có thời gian duy trì có thể lên đến 10 năm nhưng tùy thuộc vào việc bạn có sử dụng thực phẩm và bảo vệ răng có đúng cách hay không.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top