Phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear là phương pháp nhằm khắc phục khuyết điểm hàm hô hiệu quả. Thực hiện phẫu thuật nhằm điều chỉnh hàm về những vị trí như ý muốn, đồng thời mang lại tính hài hòa hơn trên tổng thể gương mặt. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin liên quan đến phương pháp này và điều trị niềng răng hô  mọi người cùng tìm hiểu để biết thêm thông tin.

 Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear
 Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear

Phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear là gì?

Khuyết điểm hô là mất tính thẩm mỹ và cân đối trên gương mặt. Khắc phục khuyết điểm hô bằng cách nào là một trong những thắc mắc được nhiều người quan tâm đến.

Phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear ra đời nhằm khắc phục hiệu quả được khuyết điểm hô và mang lại tính cân đối và hài hòa hơn trên tổng thể gương mặt. Trước khi thực hiện hàm hô sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể. Tùy vào từng khuyết điểm của mỗi người bác sĩ sẽ tư vấn nên tiến hành phẫu thuật hàm hay nên niềng răng 3D clear. Vì vây, trước khi lựa chọn, các bạn nên tìm hiểu và tham khảo được địa chỉ Nha khoa uy tín để thực hiện.

Tìm hiểu về phương pháp phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear

Trước hết bác sĩ sẽ hỗ trợ thăm khám cụ thể và chụp hình x - quang nhằm thấy rõ được tình trạng khuyết điểm của mỗi người. Đối với những trường hợp răng hô nhẹ các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp niềng chỉnh răng 3D clear để dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Niềng răng 3 D clear có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những phương pháp niềng răng truyền thống khác. Phương pháp này không những mang lại kết quả như ý muốn mà còn mang tính thẩm mỹ cao trong suốt quá trình niềng răng.

Những trường hợp hô nặng do hô bẩm sinh thì nên tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ mới mang lại kết quả như ý muốn. Các bác sĩ cũng chụp hình x - quang sau đó xác định được những vị trí cần được khắc phục. Từ đó, đo vẽ và xác định được tỷ lệ phẫu thuật hàm phù hợp với tình trạng khuyết điểm của từng người. Phương pháp này tương đối phức tạp, tuy nhiên sớm mang lại kết quả như ý muốn cho mọi người.

Phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear tự tin mang lại cho mọi người được hàm răng đều và đẹp như ý muốn. Mọi thắc mắc khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuislinehanquoc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top