Niềng răng không mắc cài là gì? Hay trồng răng implant có đau không? Tìm hiểu thông tin em được biết đến phương pháp niềng răng không mắc cài có thể khắc phục được khuyết điểm hô. Tuy nhiên, em chưa hiểu rõ về phương pháp này, vậy nhờ các bác sĩ hỗ trợ tư vấn thêm giúp em. (Kim Chi – 26 tuổi, Quận 5)

Trả lời:

Chào Kim Chi!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến phương pháp niềng răng không mắc cài và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi: Niềng răng không mắc cài là gì? của bạn sẽ được giải đáp như sau:

Những người gặp phải những khuyết điểm trên răng, việc tìm một phương pháp thích hợp và điều trị một cách thành công là mong muốn của họ. Nhưng không phải phương pháp nào cũng đem lại kết quả hoàn hảo mà mỗi đối tượng khác nhau sẽ có các phương pháp điều trị khác nhau. Đối với niềng răng không mắc cài chúng thích hợp với những người có tình trạng răng hô nhẹ, bọc răng sứ có đau không… giúp họ nhanh chóng khắc phục nhược điểm đồng thời vẫn có thể thoải mái giao tiếp.


Niềng răng không mắc cài là gì?

Niềng răng không mắc cài được định nghĩa là phương pháp sử dụng một khay nhựa trong suốt để điều chỉnh răng về đúng vị trí mong muốn. Những chiếc khay nhựa này được sản xuất từ nhựa trong suốt, ôm sát vào răng sau khi mang trong vòng 2 tuần, bạn sẽ được thay khay mới để dần điều chỉnh răng về vị ví mong muốn. Cứ mỗi lần thay khay mới răng bạn sẽ dịch chuyển khoảng 0,2 – 0,4 mm. Do đó, không chỉ tiết kiệm thời gian điều trị mà còn đảm bảo kết quả mang lại như niềng răng mắc cài. Bên cạnh đó giúp bạn thuận lợi trong các sinh hoạt hằng ngày. Chắc chắn sau khi thực hiện xong dịch vụ này bạn sẽ có nụ cười xinh, tỏa sáng.

 Niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu?

Niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu?

Những đặc tính nổi trội trên cũng một phần giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn phương pháp này. Nhưng nó càng được đảm bảo nếu bạn đến đúng cơo ở nha khoa. Việc lựa chọn cơ sở nha khoa cũng sẽ cho bạn kết quả đáng mong đợi. Qua đó, có thể thấy chi phí của việc thực hiệnp hương pháp này chắc chắn sẽ cao hơn các phương pháp bình thường. Tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn mà chi phí sẽ khác nhau:

* Niềng răng Clear Alginer: Niềng răng Clear Alginer là phương pháp dùng các khay nhựa được sản xuất tại Việt Nam. Do đó, chi phí niềng răng trong suốt Clear Alginer sẽ thấp hơn thường dao động từ 25 triệu – 50 triệu tùy từng trường hợp. Quy trình phẫu thuật hàm móm có nguy hiểm không

* Niềng răng Invisalign: Niềng răng Invisalign sử dụng khay niềng răng do Trung tâm Invisalign của hãng Align Technogy của Mỹ chế tác ra. Do quy trình sản xuất tân tiến hơn nên chi phí có phần cao hơn sơ với niengf răgn Clear Alginer. Thông thường dao động từ 70 triệu đến 120 triệu tùy từng trường hợp.

Hy vọng những chia sẽ của chúng tôi về niềng răng không mắc cài là gì? đã giúp bạn có thêm thông tin về vấn đề này. Muốn biết thêm chi tiết, bạn hãy liên hệ với cơ sở nha khoa uy tín để được biết thông tin thêm.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top