Hiện nay trên thị trường có phần nhiều kỹ thuật tẩy trắng răng, nổi bật đó là công nghệ tẩy trắng răng nhờ Laser Whitening, chỉ sau 60 phút tẩy trắng hàm răng bạn sẽ trắng sáng nhiều so có màu răng ban đầu. Vậy thực hư phương pháp này như thế nào? Liệu mang thai có tẩy trắng răng được không? trường hợp này nhận được không ít sự quan tâm lo lắng của những người hiện nay.

Dùng chanh tẩy trắng răng có sao không?

Thế nhưng mọi người cũng không nên quá lạm dụng chanh vì điều này có thể ảnh hưởng đến răng của bạn theo nhiều cách khác nhau. Trong chanh chứa axit citric sẽ làm tổn hại đến men răng, có thể làm men răng bị mòn và các vấn đề khác. 


Vì thế cách tốt nhất là phải đánh răng sau luôn sau khi làm trắng răng với chanh. ĐIều này giúp tránh được tình trạng nước cốt chanh bám trên răng quá lâu. Nước chanh chứa axit, khi uống vào axit này sẽ kích thích nướu răng và làm mềm men răng, làm tăng nguy cơ xói mòn răng vì lớp men răng của bạn khá mỏng và có thể bị bào mòn dần. 

Các chuyên gia sức khỏe cảnh báo rằng tiêu thụ thường xuyên các sản phẩm có chứa axit để làm trắng răng có thể sẽ có tác dụng ngược lại, làm cho răng bạn chuyển sang màu ngà và phá hủy men răng. Việc lạm dụng chanh để tẩy trắng răng sẽ khiến răng dễ bị nhạy cảm và sâu răng. Men răng bị xóa mòn là một trong những nguyên nhân gây ra sâu răng.

Tẩy trắng răng tại phòng nha có hại gì không?

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy hàm răng trắng sáng luôn tạo được vẻ rạng người mỗi khi cười. Để có được hàm răng đẹp, nhiều người đã tìm đến cách tẩy trắng răng. Sự thật về tẩy trắng răng có hại không được bàn luận rất nhiều. Có người cho rằng tẩy trắng răng làm răng yếu đi nhưng có người cảm thấy việc này không gây ảnh hưởng đến răng.

Nếu bạn áp dụng phương pháp tẩy trắng răng không an toàn thì việc gây tác hại cho răng là điều sẽ xảy ra. Đặc biệt là khi tự ý mua thuốc tẩy trắng hay các sản phẩm làm trắng răng. Hiện nay, nguồn gốc hàng hóa này thường không rõ ràng, được nhập lậu và phân phối đến các tỉnh thành nên khó kiểm soát.

Nếu bạn mua phải hàng kém chất lượng sẽ làm răng bị hư. Một số nha khoa có dịch vụ tẩy trắng răng nhưng mỗi nơi sử dụng công nghệ tẩy trắng khác nhau. Điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng tẩy trắng răng.
 
Top