Trước khi tìm hiểu mang thai có tẩy trắng răng được không, bạn đọc muốn biết trước 1 số thông tin cơ bản về phương pháp này. Tẩy trắng răng Laser Whitening là phương pháp dùng ánh sáng của đèn Laser hoạt hóa thuốc tẩy trắng 1 cách an toàn, từ đó giúp bạn loại bỏ tình trạng răng ố vàng, xỉn màu… để có hàm răng trắng sáng.

Tẩy trắng răng bằng đèn plasma là gì?

Tẩy trắng răng chính là quá trình làm màu răng của bạn trắng hơn nhiều tông so với màu răng hiện có bằng các hóa chất, kết hợp với năng lượng ánh sáng để tạo ra phản ứng Oxy hóa, cắt đứt các chuỗi Protein màu trong răng.


Trong nhiều phương pháp, tẩy trắng răng bằng đèn Plasma thực sự mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho hàm răng, giúp răng trắng sáng lên vài tông màu mà vẫn duy trì men răng tự nhiên, bảo vệ thân răng vững chắc, an toàn và thân thiện với cơ thể của bạn, không gây kích ứng hay biến chứng.

Tẩy trắng răng bằng đèn plasma với quy trình chuẩn

Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra và thăm khám cụ thể tình trạng răng miệng của bạn. Chuẩn đoán và đứa ra liệu trình cụ thể như Niềng răng giá rẻ nhất để đảm bảo an toàn trong quá trình tẩy trắng bệnh nhân, vì được chiều bằng đèn Plasma nên bệnh nhân sẽ được đeo một lớp kính để bảo vệ mắt

Bước 2: Nha sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng thật sạch và điều trị triệt để các bệnh lý răng miệng như viêm lợi, viêm nướu, nha chu nếu có. Sau đó loại bỏ sạch các mảng bám và cặn thức ăn thừa vướng trên răng để tiêu diệt các mầm bệnh. Bác sỹ sẽ tiến hành thoa kem bảo vệ môi để hạn chế tình trạng bị khô môi trong quá trình tẩy.


Bước 3: Bác sĩ sẽ bôi kem cách ly phần nướu với phần thuốc tẩy lên răng dày khoảng tầm 4 đến 6mm sau đó sử dụng. Tiếp đó sử dụng cọ để bôi phần thuốc đều ở phần mặt răng kết hợp với cả ánh đèn Plasma chiếu lên răng trong vòng khoảng 5 phút. Lặp lại đều đặn quy trình cho tới khi đạt được kết quả như mong đợi. Sau khi tẩy trắng răng sẽ được vệ sinh sạch sẽ.
 
Top