Cũng giống như tất cả chúng ta có mái tóc và màu sắc da khác nhau, và dĩ nhiên người ta cũng có khác nhau về  màu răng. Một số người răng vàng hơn những người khác, trong khi những người khác răng màu vàng do lão hóa. Màu răng tự nhiên của bạn cũng có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố bên ngoài và bên trong cơ thể. Vậy, niềng răng trong suốt giá bao nhiêu bạn đã biết chưa?

Vì sao nên tẩy trắng răng?

Một nụ cười đẹp với hàm răng trắng đều, sáng bóng không tì vết luôn để lại môt ấn tượng sâu sắc với người đối diện. Đó là lý do tại sao chúng ta sẽ cảm thấy mặc cảm, tự ti khi sở hữu hàm răng ố vàng, xỉn màu hoặc răng xuất hiện những dải màu xanh đen mất thẩm mỹ. Hiện nay, các chị em phụ nữ thường tìm đến các mẹo vặt giúp tẩy trắng răng tại nhà hoặc phương pháp tẩy trắng răng nha khoa. Dù mỗi phương pháp sở hữu ưu điểm và nhược điểm riêng nhưng chung quy đều hướng đến mục đích phục hồi màu sắc răng, giúp chị em phụ nữ lấy lại tự tin. Thực hiệnbọc răng sứ có đau không?


Có nhiều nguyên nhân gây ố vàng răng ngoài yếu tố bẩm sinh như: chế độ chăm sóc răng miệng kém, thói quen ăn uống thiếu lành mạnh, lạm dụng chất kích thích và các thực phẩm có màu sắc đậm, nhiễm màu kháng sinh Tetracycline hoặc vôi răng nhiều nhưng không tiến hành cạo. Dù với nguyên nhân nào, răng đổi màu đều sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ gương mặt và chị em phụ nữ nên tìm hiểu tẩy trắng răng như thế nào để áp dụng dịch vụ ưu việt này.

Vì sao nên tẩy trắng răng?

Tẩy trắng răng như thế nào?

Như đề cập, tình trạng răng ố vàng hay xỉn màu sẽ được điều trị bằng các phương pháp tại nhà hoặc tại phòng nha khoa.

Tẩy trắng răng tại nhà

Đối với răng ố vàng nhẹ, một số mẹo vặt sau đây có thể giúp chị em phụ nữ cải thiện phần nào tình trạng răng ố vàng, xỉn màu đồng thời giúp răng sáng bóng, khỏe mạnh mỗi ngày.

Nhai trái cây tươi như dây tây, mía,.. để các thành phần hóa học làm sạch và sáng răng.
Đánh răng hàng ngày bằng hỗn hợp kem đánh răng trộn với bột nở Baking Soda.
Dùng nước luộc một số loại hạt vỏ cứng (lạc, óc chó, dẻ,…) để đánh răng 3 tuần/lần.
Dùng mặt trong vỏ chuối chà lên răng và chải răng bằng bàn chải mềm đánh sạch.
Súc miệng bằng nước ấm pha loãng với 4-5 giọt dầu dừa nguyên chất 3 lần/tuần.

Tẩy trắng răng Nha khoa

Những mẹo tẩy trắng răng tại nhà tuy tiết kiệm, an toàn nhưng khá tốn công và phải mất một thời gian khá dài mới phát huy tác dụng. Do đó, hiện nay tẩy trắng răng Nha khoa đã trở thành dịch vụ thẩm mỹ được ưa chuộng nhất. Tẩy trắng răng Nha khoa Laser Whitening là kỹ thuật sử dụng ánh sáng xanh tia Laser chiếu lên mặt răng, kích hoạt các thành phần hóa học trong thuốc tẩy và cắt đứt chuỗi liên kết phân tử tạo màu; cuối cùng sẽ đánh bóng răng cho răng có màu sáng tự nhiên và kết hợp tiêu diệt vi khuẩn có hại.

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top