Niềng răng hô hàm trên an toàn bằng mắc cài kim loại như thế nào? Hàm hô móm và khấp khểnh là những vấn đề do khớp cắn bị sai lệch. Điều này có ảnh hưởng khá lớn để chức năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ khuôn mặt. Chính vì vậy, giải pháp an toàn và đơn giản nhất là niềng răng mắc cài kim loại để điều trị hiện tượng răng bị hô móm. Vậy cấy ghép răng implant có giá bao nhiêu?

Niềng răng hô hàm trên bằng mắc cài kim loại
Mặc dù niềng răng bằng mắc cài kim loại có một số hạn chế nhất định so với các phương pháp niềng răng hiện đại ngày nay nhưng đây vẫn là loại niềng răng được nhiều người ưu tiên lựa chọn, đặc biệt là những bệnh nhân có mức thu nhập ở mức trung bình. Chi phí niềng răng mắc cài kim loại không cao và mang lại hiệu quả cho bệnh nhân nên giải pháp này thực sự được nhiều khách hàng lựa chọn, đặc biệt là trẻ em. Niềng răng hô hàm trên an toàn là giải pháp hiệu quả cho nụ cười thẩm mỹ.

Niềng răng hô hàm trên an toàn ở đâu?
Chi phí niềng răng mắc cài kim loại không cao

Thời gian niềng răng mắc cài kim loại thường phải mất từ 18-24 tháng mới đạt được kết quả. Trong thời gian mang mắc cài niềng răng, bệnh nhân phải gặp bác sĩ định kỳ để kiểm tra lực di chuyển của mắc cài. Khoảng 1 tuần sau khi mang mắc cài bệnh nhân sẽ gặp một số vấn đề như khó chịu ở vùng miệng, hơi cộm cộm và vướng víu ở môi… Tuy nhiên, cảm giác này sẽ chấm dứt sau 1 tuần và bệnh nhân cũng trở nên quen thuộc hơn với mắc cài. Mọi người nên lựa chọn địa chỉ niềng răng hô hàm trên an toàn. Thực hiện niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu?

Quy trình thực hiện niềng răng bằng mắc cài kim loại
Niềng răng bằng mắc cài kim loại đòi hỏi phải thực hiện theo tiêu chí của Bộ Y tế, gồm các bước sau đây:

Bước 1: Bác sĩ khám cho bệnh nhân, kiểm tra tình trạng răng miệng, mô phỏng các khâu tiếp theo của niềng răng để bệnh nhân có thể nắm rõ tình hình niềng răng.

Bước 2: Chụp phim và lấy dấu răng

Bác sĩ chụp phim và đo mẫu hàm để lấy dấu răng sao cho chính xác, từ đó thiết kế mắc cài. Mắc cài phải được khít sát với cung hàm sao để đạt hiệu quả cao trong thời gian niềng răng.

Bước 3: Gắn mắc cài và kết thúc quá trình niềng răng

Khi mắc cài được thiết kế xong, bác sĩ cố định lên răng cho bệnh nhân, như vậy là đã kết thúc quá trình niềng răng. Tất cả mọi người đều có cơ hội thay đổi khuôn mặt của mình thẩm mỹ hơn, hoàn thiện hơn bằng các loại niềng răng mắc cài kim loại. Bạn chỉ cần mạnh dạn đến cơ sở nha khoa để bác sĩ kiểm tra, tư vấn và lên kế hoạch để niềng răng cho bạn một cách hoàn thiện.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top