Cấy ghép implant nha khoa giá bao nhiêu tiền? Người ta thường ví, “Hàm răng mái tóc là góc con người. Qua câu nói này ta có thể thấy được tầm quan trọng của hàm răng đối với một người. Do đó, chúng ta rất chú trọng đến vấn đề chăm sóc và bảo vệ răng. Tuy nhiên do tuổi tác hoặc một số yếu tố khác mà không may răng bị gãy, hư hỏng. Hiện nay đã có phương pháp Cấy ghép Implant nha khoa theo tiêu chuẩn Châu Âu để phục hình cho những chiếc răng đã mất hay gãy vỡ.


Cấy ghép Implant nha khoa giá bao nhiêu tiền?
Cấy ghép Implant nha khoa

Cấy ghép Implant nha khoa giá bao nhiêu tiền? Đây là thắc mắc của nhiều khách hàng khi lựa chọn phương pháp cấy ghép Implant thắc mắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Giá cấy ghép Implant nha khoa Đăng Lưu.

Các yếu tố quyết định chi phí cấy ghép implant

Cấy ghép Implant có những ưu điểm vượt trội so với những kỹ thuật phục hình răng miệng khác về độ chắc khỏe, thẫm mỹ cũng như ngăn ngừa tình trạng tiêu xương tự nhiên…

Bạn yên tâm chi phí cấy ghép Implant tại nha khoa Đăng Lưu đã được các BS tính toán khá hợp lý. Cấy ghép Implant nha khoa giá bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào những yếu tố như sau:

– Vị trí cấy ghép của răng trên cung hàm.

– Loại implant và loại sứ mà bạn lựa chọn.

– Trung tâm nha khoa mà bạn lựa chọn.

Hiện nay Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ nha khoa có uy tín về Implant nha khoa. Đây là cơ sở nha khoa có đủ đội ngũ BS đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong nhiều quá trình phẫu thuật cấy ghép răng implant . Trung tâm vừa có đội ngũ BS có tay nghề cao, đã hàm thụ kiến thức chuyên sâu nhiều năm ở nước ngoài. Hơn nưa, nha khoa Đăng Lưu còn có những trang thiết bị rất hiện đại phục vụ tốt cho việc cấy ghép Implant. Nhờ vậy, Nha khoa Đăng Lưu là một trong những nha khoa đầu tiên tại TP được Sở y tế cấp giấy phép cấy ghép Implant số 04573/ SYT-GPHĐ.

Cấy ghép Implant nha khoa giá bao nhiêu tiền?

– Chi phí cấy ghép một trụ implant tại nha khoa :

* Một trụ implant là từ : 800-1200 USD / implant.

(Tùy vào loại trụ Hàn quốc (IMPLANT DIO) hay Đức (MIS IMPLANT))

– Chi phí răng sứ gắn trên implant:

Có 3 loại tùy theo khả năng và nhu cầu mà bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp:

Răng sứ kim loại thường 2,500,000/răng

Răng sứ kim loại Titan 5,000,000/răng

Răng toàn sứ Cercon 5,500,000/răng

Với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ có liên quan đến cấy ghép Implant nha khoa giá bao nhiêu tiền chúng tôi mong rằng đã giúp bạn có được những thông tin cần thiết cho mình về vấn đề này. Để biết thêm chi tiết, bạn hãy đến nha khoa Đăng Lưu của chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top