Vì sao phải cấy ghép Implant? có nên đi tẩy trắng răng không?  – Cấy ghép implant nha khoa là phương pháp phục hồi những chiếc răng đã mất trên cơ sở áp dụng những tiến bộ kỹ thuật nên nhanh chóng, an toàn và duy trì hiệu quả lâu dài.


Vì sao phải cấy ghép Implant?
Cấy ghép implant tại nha khoa


Vì sao phải cấy ghép Implant?

Mất răng, gãy răng dù là ở độ tuổi nào, trường hợp nào cũng gây nên không ít phiền toái cho chủ nhân. Để khắc phục tình trạng này thì cấy ghép Implant là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Cấy ghép implant là phương pháp trồng răng giả cố định ứng dụng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế được thực hiện bằng cách sử dụng trụ Implant được gắn vĩnh viễn vào xương hàm để hay thế cho những chiếc răng đã mất rồi gắn cầu răng hay răng giả vào.

Cấy ghép Implant sẽ kích thích sự phát triển tự nhiên của xương hàm xung qua trụ ghép, ngăn chặn hiệu quả hiện tượng tiêu xương do mất răng. Ngoài ra, răng cấy ghép Implant có kết cấu 3 phần như răng thật, đảm bảo các chức năng nhai, phát âm, thẩm mỹ như những chiếc răng thật của bạn.

Cấy ghép Implant cần phải được thực hiện theo quy trình chuẩn quốc tế, do đó để thực hiện cấy ghép Implant nha khoa thành công, bạn hãy đến những cơ sở nha khoa uy tín như nha khoa Đăng Lưu để thực hiện. Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở nha khoa uy tín, đã được cấp giấy phép hoạt động cấy ghép Implant, được khách hàng đánh giá cao về thời gian thực hiện nhanh chóng và không để lại biến chứng sau khi cấy ghép.

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu có đội ngũ Bs giỏi, có trình độ chuyên môn cao đã được tu nghiệp nhiều năm ở ngoài nên rất có chuyên môn trong lĩnh vực cấy ghép Implant. Trang thiết bị phục vụ cấy ghép Implant ở nha khoa Đăng Lưu luôn được chú trọng, đổi mới không ngừng để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Phòng phẫu thuật cấy ghép Implant được thiết kế riêng theo phong cách hiện đại, khang trang tiện nghi, luôn được đảm bảo điều kiện vô trùng tuyệt đối, nhằm mang lại một không gian thoải mái, an tâm, thư giãn cho khách hàng trong suốt thời gian thực hiện cấy ghép răng. Với sự đầu tư cả về cơ sở vật chất lẫn nguồn nhân lực, trung tâm nha khoa Đăng Lưu mong muốn mang lại cho bạn kết quả cấy ghép Implant khiến bạn hài lòng nhất.

Với những ưu điểm của cấy ghép Implant trên, chúng tôi hi vọng bạn sẽ biết vì sao phải cấy ghép Implant? Để thực hiện phương pháp đạt hiệu quả cao, bạn hãy đến cơ sở nha khoa của chúng tôi để được các bác sĩ tư vấn thực hiện.

Bài viết được trích nguồn tại: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top