Tẩy trắng răng tại nhà là phương pháp đang được nhiều người sử dụng. Phương pháp này vừa mang lại hiệu quả cho bạn sở hữu một hàm răng trắng sáng như mong đợi vừa có thể thiết kiệm cho bạn một nguồn chi phí đáng kể. Tẩy trắng răng mang đến hiệu quả cho bạn nhưng vẫn có những ảnh hưởng nhất định đến mô nướu nếu như mọi người sử dụng thuốc tẩy trắng răng không đúng cách. Bài viết này sẽ cung cấp một số hướng dẫn sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà để bạn đọc tham khảo và có thể thực hiện phương pháp này hiệu quả hơn cho mình. Vậy cấy ghép răng implant là gì?

Quy trình thực hiện tẩy trắng răng tại nhà
– Khám tổng quát: Bạn cần gặp nha sĩ để kiểm tra tình trạng răng miệng của mình như thế nào, nếu bác sĩ phát hiện bệnh nhân gặp các bệnh lý về răng miệng như mòn cổ chân răng, mảng bám trên răng quá nhiều hoặc răng bị sâu… thì bác sĩ phải điều trị trước cho bệnh nhân trước khi tiến hành tẩy trắng răng. Hướng dẫn sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà bằng biện pháp sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi tẩy trắng răng.

Hướng dẫn sử dụng thuốc tẩy trắng răng
Bác sĩ kiểm tra trước khi tẩy trắng răng

– Lấy dấu răng làm máng tẩy: Bác sĩ lấy dấu răng của bệnh nhân để làm máng tẩy trắng cho bệnh nhân mang trong thời gian thực hiện tẩy trắng răng. Máng tẩy trắng được thiết kế riêng biệt cho từng bệnh nhân, được làm bằng nhựa mềm và khít với răng nên không làm ảnh hưởng đến nướu của mọi người.

Hướng dẫn sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà
Đây là khâu quan trọng và nếu bệnh nhân không được hướng dẫn kỹ càng thì khi sử dụng thuốc tẩy trắng răng rất dễ bị bỏng nướu.

Trước khi tẩy trắng bệnh nhân phải vệ sinh răng miệng sạch sẽ, rồi dùng một lượng nhỏ thuốc tẩy trắng cỡ bằng hạt đậu để cho vào mặt trước của máng tẩy trắng, sau đó từ từ mang máng tẩy trắng vào miệng sao cho khít với các răng. Nếu thuốc tẩy trắng bị tràn ra ngoài thì bạn nên dùng bông tắm để lau sạch.

Mỗi ngày bạn nên mang máng tẩy trắng từ 2-3 tiếng hoặc có thể ngậm máng tẩy trắng qua đêm. Quy trình này sẽ phải được thực hiện từ 7-10 ngày mới có thể mang lại hiệu quả cao cho mọi người.

– Sau khi mang máng tẩy trắng xong bạn lấy khay ra rửa sạch và để nơi khô ráo, chải sạch răng.

Nên bảo quản thuốc tẩy trắng răng ở ngăn mát tủ lạnh nếu không sử dụng.

Mỗi người có cấu trúc răng khác nhau vì vậy mà hiệu quả tẩy trắng răng cũng sẽ khác nhau. Có người sau khi tẩy trắng, màu sắc răng sẽ rất trắng nhưng có người chỉ tăng độ trắng lên chừng 2 cấp độ.

Sau khi tẩy trắng răng, mọi người nên có chế độ chăm sóc răng miệng và giữ gìn vệ sinh răng miệng hợp lý thì thời gian duy trì màu răng sẽ đảm bảo lâu dài hơn. Những cách hướng dẫn sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà trên rất đơn giản và mang lại cho bạn một số kiến thức nhất định.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
NH
 
Top