Ngày nay có rất nhiều người mất răng do bị tai nạn, va đập mạnh hay là do những người già sức khỏe yếu mà rụng răng nhưng tất cả đều muốn cho mình có một hàm răng nguyên vẹn để tiện cho việc ăn uống và thẩm mỹ. Vậy cấy ghép răng implant là gì?

Những phương pháp trồng răng giả
Trồng răng implant

Những phương pháp trồng răng giả ngày nay
– Trong rang gia tháo lắp: Đây là chi phí được xem là rẻ nhất nhưng nó lại rất bất tiện khi phải tháo ra và lắp vào sau mỗi bữa ăn.

– Trông răng cố định: Mọi người thường gọi phương pháp này là trồng răng sứ. Cách này lại đòi hỏi những chỉ định khác. Muốn trồng răng sứ thì buộc hai chiếc răng thật bên cạnh phải còn tốt và không bị lệch lạc. Đồng thời sẽ phải tác động mài cùi răng làm tổn thương tới răng thật. Có nhiều người vẫn thắc mắc trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền? Chi phí có cao không để có thể điều trị. Vì phương pháp này thường phù hợp với những người đang còn trẻ và có mức thu nhập trung bình.

– Cắm implant: Đây cũng là một trong những phương pháp trồng răng cố định. Phương pháp này sử dụng các trụ implant làm chân răng giúp nâng đỡ chiếc răng sứ ở trên. Đây có thể nói là một trong những tiến bộ vượt bậc trong ngành nha khoa hiện nay. Để có thể tạo ra một trụ implant cần có một hệ thống sản xuất tiên tiến nhất mà hiện nay tại Việt Nam chưa có. Chính vì vậy mà mức chi phí cho phương pháp này rất cao.Những phương pháp trồng răng giả ngày nay.

Với 3 loại phương pháp này các bạn có thể hoàn toàn yên tâm có thể tới trung tâm nha khoa để được các bác sĩ điều trị một cách tốt nhất cho bạn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top