Phẫu thuật hàm hô móm là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về chi phí thực hiện, mọi người có thể tìm hiểu thêm. Vậy, cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền?
Chi phí phẫu thuật hàm hô
Chính vì những lý do nêu trên trên, phẫu thuật hàm hô có mức giá tương đối cao so với các phương pháp khác. Tuy nhiên, với số tiền bạn đã bỏ ra, kết quả nhận được sẽ hoàn toàn tương xứng. Bạn có thể tham khảo bảng giá phẫu thuật hàm hô của Nha khoa Đăng Lưu dưới đây để biết mức giá mà bạn sẽ phải trả:
Chi phí phẫu thuật hàm hô
Chi phí phẫu thuật hàm hô
CHI PHÍ PHẪU THUẬT CHỈNH NHA GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Phẫu thuật nhổ 2 răng số 4 hàm trên 70 triệu
Phẫu thuật nhổ 2 răng số 4 hàm dưới 70 triệu
Phẫu thuật hô 2 hàm nhổ răng số 4 120 triệu
Phẫu thuật chỉnh móm BSSO hàm dưới 85 triệu
Phẫu thuật chỉnh hô Lefort 1 hàm trên 85 triệu
Nhổ 2 răng hàm dưới, phẫu thuật chỉnh hình móm khớp cắn chéo 50 triệu
Phẫu thuật chỉnh hình hô móm xương hàm không nhổ răng với VO 80 triệu
Phẫu thuật chỉnh hình khớp cắn chéo và đẩy lùi cằm do móm hoặc làm ngắn cằm dài 50 triệu
Phẫu thuật chỉnh hình hô móm xương hàm không nhổ răng với Lefort 1 và BSSO 150 triệu
Phẫu thuật cười hở nứu do xương 90 triệu
Phẫu thuật cười hở nứu do cơ, môi 20 triệu
Phẫu thuật cắt cân xứng xương hàm 120 triệu
Tạo mô hình 3D phần gò má (in 3D) 5 triệu
(Bảng giá tham khảo)
Tình trạng của bạn điều trị bằng cách phẫu thuật là hợp lý nhất và qua bảng giá trên, chắc hẳn bạn đã thấy được phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền rồi đúng không? Giá phẫu thuật phụ thuộc vào mức độ hô của bệnh nhân và phương pháp phẫu thuật được áp dụng.
 – Khi bệnh nhân bị hô hàm trên: Tiến hành phẫu thuật bằng phương pháp Lefort I, bác sĩ sẽ cắt xương tiền đình hàm trên và đẩy lùi vào bên trong sao cho cân xứng với hàm dưới. Phương pháp này có thể khắc phục được tình trạng hô kèm cười hở lợi. Mức giá cho một lần phẫu thuật là 85 triệu đồng.
Chi phí phẫu thuật hàm hô
Thăm khám trước khi thực hiện
– Khi bệnh nhân bị hô hàm dưới: Áp dụng phương pháp BSSO cắt xương hàm dưới và đẩy lùi vào bên trong để giải quyết tình trạng hô. Kỹ thuật của phương pháp này phức tạp hơn 1 chút nên cao hơn so với phẫu thuật nhổ răng số 4.
 – Hô cả hai hàm: Kết hợp cả 2 phương pháp Lefort I và BSSO nên giá khá cao (150 triệu đồng). Ưu điểm khi phẫu thuật bằng 2 phương pháp này là không cần nhổ răng.
– Phẫu thuật nhổ răng số 4: Tiến hành nhổ 2 răng số 4 ở hai bên sau đó phẫu thuật đẩy lùi xương hàm vào bên trong sao cho tỉ lệ giữa hai hàm cân xứng với nhau để đảm bảo ăn nhai hiệu quả. Mức giá của phương pháp này là 70 triệu đồng.
Bảng giá trên cho chúng ta thấy rõ phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu, tuy nhiên, bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, trong nhiều trường hợp phức tạp, phẫu thuật cần sử dụng thêm 1 số khí cụ nên mức giá có thể tăng lên nhưng không đáng kể. Tốt nhất là bạn nên đến gặp bác sĩ để thăm khám trực tiếp và biết được chỉnh hàm hô bao nhiêu tiền.
Tg: Trang
 
Top