Niềng răng ở đâu tốt? Hiện nay tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu đang áp dụng tất cả những kỹ thuật niềng răng chỉnh nha gồm niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng không mắc cài Invisalign, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng bằng khí cụ tháo lắp, niềng răng Clear Align,… không chỉ giúp loại bỏ khuyết điểm hiệu quả mà còn giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn khi gặp vấn đề về kinh phí.

Niềng răng có gây nguy hiểm gì không?

Bên cạnh những lợi ích mà niềng răng chỉnh nha mang lại cho bạn để khắc phục các khiếm khuyết răng miệng như hô, móm, thưa, răng mọc lệch lạc,… thì chúng cũng còn không ít những bất lợi.

Đầu tiên đó là việc khi bạn đeo niềng răng mắc cài thì chắc chắn thao tác vệ sinh răng miệng được sạch sẽ của bạn sẽ gặp khó khăn hơn bình thường. Vì thế, khi bạn đã bước vào quá trình điều trị và đeo mắc cài bạn phải dành thời gian kha khá để vệ sinh răng miệng thật kỹ, tránh mắc các bệnh lý răng miệng như sâu răng.


Hoặc bác sĩ điều trị cho bạn dùng lực siết quá mạnh, thì có thể làm tụt lợi của bạn, thậm chí là tiêu xương ổ và sai khớp cắn, nó sẽ làm ảnh hưởng đến khớp thái dương hàm sau này. Một số ca niềng răng sau khi kết thúc quá trình điều trị làm mất đi sự hài hòa của khuôn mặt vì hàm răng lệch lạc nghiêm trọng hơn. Do đó, trước khi thực hiện điều trị chỉnh nha bạn cần phải cân nhắc kỹ càng và lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, cũng như bác sĩ điều trị giỏi để tránh được những hậu quả đáng tiếc sẽ xảy ra.

Lý do bạn nên chọn niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu

Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm: Tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu, các bác sĩ đều đã được đào tạo bài bản và chuyên sâu ở các trường đại học danh tiếng nước ngoài, đã thực hiện thành công rất nhiều ca niềng răng thực tế, tay nghề của các bác sĩ ngày càng được nâng cao. 

 Trang thiết bị hiện đại: Lựa chọn địa chỉ chỉnh nha thì bạn nên quan tâm tới trang thiết của địa chỉ ấy. Toàn bộ trang thiết bị tại Nha khoa Đăng Lưu đều đã được nhập khẩu từ châu Âu và vượt qua nhiều kiểm định khắt khe. Cách trang thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ cho bác sĩ mang lại một ca chỉnh nha an toàn, hiệu quả nhất cho bạn.


Công nghệ phẫu thuật chỉnh nha hiện đại: Nha khoa Đăng Lưu đang ứng dụng công nghệ chỉnh nha hiện đại mang lại hiệu quả tối đa. Hạn chế những biến chứng ngoài ý muốn có thể xảy ra. 

Chế độ chăm sóc sau điều trị: là trung tâm nha khoa nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, Nha khoa Đăng Lưu luôn tận tình, chu đáo và thực hiện chế độ chăm sóc sau chỉnh nha tốt nhất, là người bạn gần gũi cùng khách hàng giải quyết mọi vấn đề về răng miệng.

Doanbtv
 
Top