Niềng răng về cơ bản là phương pháp sử dụng các khí cụ chỉnh nha niềng răng có thể là hệ thống dây cung mắc cài hoặc khay niềng để điều chỉnh, sắp xếp lại các răng về đúng vị trí của nó, đồng thời ngăn chặn sự phát triển lệch lạc giữa hai xương hàm trên và dưới giúp răng trở nên đều đặn hơn.

Niềng răng có ích lợi gì không?

Niềng răng có tốt không, hay niềng răng có hại gì không cần được tìm hiểu rõ ràng để có thể mang lại cho bạn một hiệu quả như mong muốn. Nếu bạn vẫn còn lo lắng niềng răng có tốt không, bạn có thể lưu ý thêm các ưu điểm như sau:


- Niềng răng giúp điều chỉnh lại những răng mọc lệch lạc trở nên đều đặn hơn: Các lực kéo nhẹ từ các khí cụ mắc cài, khay niềng sẽ làm các răng dịch chuyển dần dần và về đúng vị trí như mong muốn.

- Niềng răng giúp chuẩn khớp cắn hơn: Những khi răng mọc sai lệch thì ít nhiều khiến khớp cắn bị sai khác ít nhiều. Nhưng sau khi điều trị, các răng trở nên ngay ngắn và dĩ nhiên 2 hàm cũng được chạm vào nhau tự nhiên.

- Niềng răng giúp khôi phục chức năng ăn nhai tốt hơn: Các răng mọc lệch lạc, 2 hàm không tương xứng với nhau thì việc cắn, nhai thức ăn sẽ không được tốt như những người có hàm răng đều đặn. Do đó, khi kết thúc quá trình niềng răng, việc chuẩn khớp cắn sẽ giúp bạn ăn nhai được tốt hơn.

- Niềng răng giúp bảo vệ răng: Với những trường hợp răng mọc lộn xộn thì những chiếc răng bị che khuất sẽ tạo nên nhưng khe răng làm thức ăn dễ bị dắt lại, việc vệ sinh răng miệng cũng gặp nhiều khó khăn. Về lâu dài, mảng bám và vi khuẩn dễ hình thành và tấn công gây ra các bệnh lý răng miệng. Nên niềng răng là giải pháp giúp sức khỏe răng miệng của bạn tốt hơn.

Đâu là một địa chỉ niềng răng tốt hiện nay?

Dựa trên đánh giá của số đông khách hàng, Nha khoa Đăng Lưu đang là lựa chọn số 1 hiện nay trong việc thực hiện tất cả các dịch vụ nha khoa, trong đó có niềng răng mọc lệch.

Đội ngũ chuyên gia chỉnh nha chuyên nghiệp, công nghệ niềng răng hiện đại, đa dạng về loại hình niềng răng, sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia có công nghệ nha khoa hiện địa bậc nhất là những yếu tố khiến Nha khoa Đăng Lưu luôn chiếm vị trí hàng đầu.


Được lựa chọn nhiều nhất phải kể đến 2 công nghệ niềng răng đang áp dụng tại Nha khoa Đăng Lưu là niềng răng mắc cài 3M UGSL và niềng răng khay trong eCligner. Mỗi loại với những đặc điểm khác nhau và phù hợp với từng đối tượng khác nhau sẽ được bác sĩ nha khoa tư vấn cụ thể nhất sau khi thăm khám.

Một địa chỉ niềng răng tốt quyết định đến 90% thành công của một ca niềng răng. Địa chỉ đó cần đáp ứng những tiêu chí nhất định và được sự tin tưởng của số đông khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ.
 
Top