Niềng răng mất bao lâu phụ thuộc vào nền răng riêng của từng người. Điều này thể hiện khá rõ ở sự đáp ứng của răng đối với lực kéo làm di chuyển răng ra sao. Có nhiều người nền răng yếu nếu cứ tác động một cách nhanh với lực lớn thì rất dễ gây nên cảm giác ê buốt trong khi niềng.

Niềng răng Invisalign trong trường hợp nào?

Niềng răng không mắc cài Invisalign là một trong những hình thức chỉnh hình răng – giúp định hình các vị trí của răng cho đều và đẹp hơn. Nếu như niềng răng sử dụng lực kéo giữa các dây cung và mắc cài để kéo răng vào vị trí thì Invisalign sử dụng các khay trong suốt để định hình và thay đổi răng từ từ.

Niềng răng không mắc cài đang dần trở nên phổ biến rộng rãi và nhận được nhiều quan tâm của khách hàng khi muốn khắc phục những hàm răng xấu trở nên đều đẹp hơn, đặc biệt là những trường hợp sau:

- Răng hô, móm

- Răng mọc chen chúc, không đều

- Răng mọc lệch, răng khểnh

- Răng sai lệch khớp cắn nhẹ

Niềng răng không mắc cài invisalign là phương pháp sử dụng khay niềng trong suốt thay thế các loại khí cụ mắc cài truyền thống, mang lại cho bạn tính thẩm mỹ tối đa ngay cả trong quy trình chỉnh nha. Chính vì vậy, đây là phương pháp được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay.

Chỉnh nha bằng khay niềng trong suốt ở đâu?

Công nghệ niềng răng Invisalign là một kỹ thuật nha khoa phức tạp. Để có được những khay niềng vừa vặn, lực xiết phù hợp với từng bệnh nhân, bác sĩ phải thực hiện chính xác việc kiểm tra, đo lường và lên phác đồ điều trị. Hiện nay tại nha khoa Đăng Lưu đã ứng dụng thành công niềng răng trong suốt Invisalign và được rất nhiều người tin chọn.

Đội ngũ bác sĩ đều là những chuyên gia nha khoa hàng đầu tại Việt Nam và đã được đào tạo chuyên sâu chỉnh nha tại các trường danh tiếng ở Pháp và Hoa Kỳ. Suốt hơn 10 năm qua, dựa trên những thành công có được và không ngừng tiếp thu các công nghệ tiên tiến tren thế giới, các bác sĩ đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm để ngày một nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân.


Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất, đều là các thương hiệu hàng đầu tại các nước châu Âu, như máy chụp Xquang Panorama Cefalo, máy đo định lượng mật độ xương hàm Extech…
 
Top