Thực hiện bọc răng thẩm mỹ hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Thực hiện bọc răng sứu có nên hay không là một trong những băn khoăn được nhiều người quan tâm đến.
Tình trạng răng của những người muốn bọc răng sứ thường là mẻ, bể hoặc nhiễm màu nặng, bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ khắc phục những khuyết điểm đó 1 cách hiệu quả. Nhưng có nên bọc răng sứ không thì phải tuỳ vào tình trạng răng của từng người, nếu răng bể vỡ nặng, bác sĩ sẽ khuyên bạn dùng 1 phương pháp khác như trồng răng giả để bảo tồn các răng còn khoẻ kế bên. Nếu tình trạng răng như khách hàng nêu trên là chỉ mẻ nhẹ, ố vàng thì bọc răng sứ sẽ là giải pháp rất tốt. trồng răng hàm giá bao nhiêu có ai biết không?
Thực hiện bọc răng sứu có nên hay không?
Thực hiện bọc răng sứu có nên hay không?
Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?
Bọc răng sứ là phương pháp nha khoa giúp phục hồi tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của răng. Bằng cách mài nhỏ răng và sử dụng 1 mão răng sứ chụp lên, che lấp toàn bộ khuyết điểm và mang lại cho bạn 1 hàm răng đều đẹp.
Những ưu điểm của bọc răng sứ ảnh hưởng đến việc có nên bọc răng sứ không
Bệnh viện Đăng Lưu sẽ giới thiệu những ưu điểm của phương pháp bọc răng sứ đến các bạn, từ đó giúp bạn dễ dàng quyết định có nên bọc răng sứ không.
  • Tính thẩm mỹ cao, cho màu răng trắng sáng tự nhiên như răng thật và không bị đổi màu theo thời gian.
  • Phục hình răng bền chắc, chức năng ăn nhai tốt như răng thật.
  • Thời gian bọc răng sứ nhanh chóng.
  • Duy trì được lâu dài nếu chăm sóc đúng cách.
****** Tìm hiểu thêm kỹ thuật implant nha khoa

Có bao nhiêu phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ?
Bệnh viện Đăng Lưu có nhiều loại bọc răng sứ khác nhau, tuỳ theo sở thích và điều kiện kinh tế của bạn mà có thể chọn phương pháp thích hợp. Bệnh viện sử dụng răng sứ chất lượng cao được nhập khẩu từ Đức và chế tạo bằng công nghệ CAD/CAM 3D hiện đại nhất hiện nay. Những loại răng sứ thường được khách hàng sử dụng bao gồm:
Thực hiện bọc răng sứu có nên hay không?
Răng toàn sứ
Răng toàn sứ : Là răng có chất liệu hoàn toàn làm bằng sứ nên trọng lượng nhẹ, không gây cảm giác khó chịu, vướng víu khi đeo. Độ bền lâu từ 10-15 năm. Màu sắc tương đồng với răng thật nên tính thẩm mỹ rất cao.
Răng sứ titan: Răng sứ titan có cấu tạo gồm phần lõi được làm bằng hợp kim titan và mặt bên ngoài bọc một lớp sứ. Phương pháp này có khả năng ăn nhai tốt và duy trì được lâu.
Răng sứ kim loại: Có mức giá thấp nhất so với các loại răng sứ khác nhưng vẫn duy trì được lâu và đạt được tính thẩm mỹ khác.
Như vậy, với những khách hàng còn thắc mắc có nên bọc răng sứ không thì bạn cần xem xét tình trạng răng và tuỳ theo điều kiện của bạn mà chọn ra phương pháp bọc răng sứ phù hợp nhất. Bọc răng sứ sẽ giúp khắc phục hiệu quả những nhược điểm răng mẻ, vỡ, thưa nhẹ hoặc ố vàng, nhiễm màu nặng.
TG: Trang
 
Top