Bác sĩ tư vấn giúp niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu ạ? Em có hàm răng bị mọc lệch rất nhiều, cả hàm trên và hàm dưới ạ, cái chìa ra cái thụt vào trông rất chôm chỉa và kém thẩm mỹ. Bây giờ em muốn đi chỉnh nha niềng răng nhưng chỉ băn khoăn về giá cả ạ, sợ cao quá thì không thực hiện được. 

Niềng răng áp dụng khi nào thích hợp?

Niềng răng thẩm mỹ là phương pháp sử dụng các khí cụ nha khoa có tính thẩm mỹ hơn khi gắn cố định hay tháo lắp trên bề mặt răng, giúp nắn chỉnh, dịch chuyển toàn bộ hàm răng khi gặp phải các khuyết điểm hô móm, răng mọc lệch lạc, lộn xộn về đúng vị trí khớp cắn, mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp và sự thoải mái trong suốt quá trình niềng răng.


Niềng răng thẩm mỹ được áp dụng trong những trường hợp sau:

- Răng hô móm do răng

- Răng mọc chen chúc, lộn xộn

- Khớp cắn sâu, hai hàm không khít, lệch khớp cắn.

- Răng thưa

- Răng khểnh mọc sai vị trí

Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ nha khoa, các phương pháp niềng răng chữa răng mọc lệch lạc cũng có những bước phát triển vượt bậc vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, mang lại sự thoái mái cho người dùng, vừa đạt được hiệu quả cao đến với khách hàng.

Các loại khí cụ chỉnh răng mọc lệch lạc

Dịch vụ chỉnh nha niềng răng được thực hiện rất đơn giản tại phòng nha để có kết quả tốt nhất, bạn có thể lựa chọn các phương pháp niềng răng khác nhau  tùy thuộc vào túi tiền và sự cần thiết áp dụng kỹ thuật cao vào chỉnh nắn răng. Hiện nay, niềng răng mọc lệch sử dụng 3 loại khí cụ niềng răng chính đó là:
– Niềng răng bằng mắc cài cố định: Bao gồm niềng răng bằng mắc cài kim loại và niềng răng bằng mắc cài sứ. Đây là phương pháp niềng răng truyền thống được đông đảo khách hàng lựa chọn.

– Niềng răng không mắc cài Invisalign: Đây là phương pháp niềng răng ưu việt nhất hiện nay, đảm bảo được tính thẩm mỹ cao và mang lại sự thoải mái đến với khách hàng khi thực hiện niềng răng.

– Niềng răng bằng khí cụ tháo lắp: Thường dùng cho hàm răng hỗn hợp (tức là răng trẻ em chưa thay hết, vừa có răng sữa, vừa có răng dài lâu).

Doanbtv
 
Top