Niềng răng là một phương pháp giúp chỉnh hình răng hô phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, niềng răng hô ở người trưởng thành thì thời gian sẽ lâu hơn so với trẻ em vì lúc này khối các xương hàm ở người trưởng thành đã ổn định, không còn phát triển gì nữa. Do đó, kế hoạch điều trị được Bác sĩ chỉ định nhổ răng theo quy luật bù trừ và chỉnh lại những khuyết điểm hiện có. Trong một số trường hợp, Bác sĩ sẽ chỉ định đặt mini implant để hỗ trợ cho quá trình chỉnh nha đạt hiệu quả cao. Vậy trồng răng cửa giá bao nhiêu đã có ai biết hay chưa?

Niềng răng hô để làm gì?

Khi gặp phải trường hợp răng bị hô, nếu bạn không khắc phục kịp thời thì sẽ gặp phải vô vàng những khó khăn nhất định như: khó khăn trong vệ sinh răng miệng, trong ăn uống và bạn sẽ mất đi sự tự tin trong khi giao tiếp với người khác.

Để khắc phục những khuyết điểm đó bạn cần biết răng hô là do những nguyên nhân nào gây nên. Có thể do di truyền trong gia đình, do thói quen trong cuộc sống hằng ngày,… nhưng những tình trạng đó sẽ hoàn toàn biến mất nhờ phương pháp niềng răng và những tác dụng mà phương pháp mang lại.

Sau khi thực hiện phương pháp bạn sẽ sở hữu cho mình hàm răng đẹp tự nhiên, khớp cắn chuẩn giúp tăng cường thẩm mỹ khuôn mặt, răng của bạn cũng sẽ trở nên chắc, khỏe hơn. Bạn sẽ tự tin với nụ cười rạng rỡ của mình và hài lòng với kết quả dịch vụ mang lại. Kỹ thuật bọc răng sứ có đau không?


 Niềng răng hô để làm gì?

Niềng răng hô có tốt không? 

Như trên đã nói, phương pháp niềng răng với tình trạng răng bị hô sẽ đem lại cho bạn rất nhiều những ưu điểm và khắc phục được khuyết điểm đó. Nhưng nhiều người thắc mắc không biết niềng răng hô có tốt không. Để trả lời câu hỏi này bạn cần đến trung tâm nha khoa để được bác sĩ tư vấn tình trạng của mình có phù hợp để thực hiện niềng răng không nhằm đảm bảo hiệu quả đem lại cao nhất.

Đồng thời, theo đánh giá của các chuyên gia nha khoa, niềng răng là phương pháp phục hình răng hiệu quả đặc biệt là răng hô.

Những chiếc răng sẽ được điều chỉnh về lại đúng vị trí mong muốn. Cùng với công nghệ nha khoa tấn tiến, hiện đại sẽ giúp cho quá trình điều trị diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả cao.

Chi phí niềng răng bao nhiêu tiền?

Việc xác định mức giá niềng răng hô phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau: tình trạng răng của bạn, cơ sở nha khoa bạn chọn,… do đó, để có mức chi phí hợp lý, bạn nên đến các trung tâm nha khoa để vừa có mức chi phí hợp lý vừa có kết quả tốt nhất.

Ngày nay với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao và niềng răng cũng trở nên phổ biến ở mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn. Niềng răng là một nhu cầu thích đáng nhưng trước khi điều trị bạn cần phải cân nhắc thật kỹ và nên tư vấn ở nhiều Nha khoa uy tín, bác sỹ niềng răng giỏi nhiều năm kinh nghiệm. Bởi một khi đã điều trị sai thì không thể nào quay lại tình trạng như ban đầu.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Có thể
 
Top