Niềng răng không nhổ răng, niềng răng thưa là dịch vụ thẩm mỹ mà bác sĩ sẽ tiến hành niềng răng cân đối lại vị trí mọc răng mà không cần tiến hành nhổ răng như các phương pháp khác. Chính vì vậy, khách hàng không phải lo lắng đau đớn hay bất cứ vấn đề nguy hiểm nào.


Niềng răng không nhổ răng
Niềng răng không nhổ răng

Đối tượng thực hiện niềng răng không nhổ răng

Niềng răng không nhổ răng là phương pháp chỉnh nha được khá nhiều trung tâm áp dụng và thực hiện. Phương pháp này giúp khắc phục tình trạng răng khuyết điểm như răng mọc thưa, răng mọc không thẳng hàng, mọc lộn xộn,... Bằng việc sử dụng khay niềng răng trong suốt giúp điều chỉnh các răng về đúng vị trí mà bác sĩ không cần tiến hành mài răng và nhổ răng.

Thực hiện niềng răng để lấy lại sự cân đối cho gương mặt

Phương pháp này có ưu điểm như: 

- Khắc phục các khuyết điểm về răng như răng thưa, răng hô, vẩu, răng mọc lệch lạc không đều nhau....

- Sử dụng khay niềng răng làm bằng nhựa chuyên dụng, an toàn, không gây ảnh hưởng đến các vùng mô mềm ở chân răng.

- Khay niềng răng cong ôm sát mặt răng giúp cho bạn cảm thấy sự thoải mái và tiện lợi.

- Tháo lắp khay niềng răng để nhai thức ăn cũng như vệ sinh răng miệng dễ dàng.

- Đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhờ tính trong suốt của khay niềng răng. 

Niềng răng không nhổ răng như thế nào?

Phương pháp niềng răng không nhổ răng được sử dụng nhiều nhất là dùng khay niềng trong suốt Invisalign. Khay niềng được thiết kế chuyên biệt được lấy từ dấu hàm của khách hàng nên sẽ phù hợp với môi trường khoang miệng. Với phương pháp này, khách hàng sẽ cảm thấy tự tin hơn trong chuyện giao tiếp hàng ngày.

Trước khi thực hiện phương pháp niềng răng không nhổ răng, khách hàng còn được bác sĩ thăm khám và vệ sinh răng miệng sạch sẽ để hạn chế những vi khuẩn sống tròng vùng khoang miệng. Kết thức quá trình niềng răng, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc cũng như vệ sinh khay niềng răng mỗi ngày để khách hàng thực hiện nhằm mang lại hiệu quả cao.

Hiện nay, bạn có thể thực hiện phương pháp này tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu. Trung tâm với các dịch vụ niềng răng hàng đầu cũng các bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệm sẽ giúp bạn có hàm răng đều và đẹp hơn mà không mất quá nhiều thời gian.

Phương pháp niềng răng không nhổ răng tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu nhận được nhiều đánh giá từ phía khách hàng. Để thực hiện phương pháp này, bạn có thể đến đây để được tư vấn đầy đủ.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvucayghepimplantmini.blogspot.com 
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top