Cấy ghép răng Implant được rất nhiều người quan tâm và tin tưởng sử dụng. Với các lợi ích, ưu điểm vượt trội mà nó mang lại sau quá trình điều trị thì mức giá của phương pháp này như thế nào là hợp lý. Và niềng răng mặt trong giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu chi tiết chi phí cấy ghép Implant hợp lý qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Cấy ghép Implant là gì?

Cấy ghép Implant nha khoa hiện nay được khá nhiều người sử dụng. Phương pháp này ngày càng trở nên phổ biến bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Bằng trụ Implant được cấu tạo đặc biệt từ Titan, bác sĩ sẽ đặt trụ tại nơi có khuyết điểm để cố định chân răng rồi sau đó gắn thân răng được làm bằng lớp sứ chuyên dụng lên phía trên. Từ đó giúp cải thiện tình trạng khuyết điểm.

Mô tả cấu tạo của răng Implant

Quy trình thực hiện cấy ghép Implant diễn ra khá phức tạp được thực hiện theo tiêu chuẩn Châu Âu. Việc cấy ghép Implant muốn đảm bảo hiệu quả, an toàn phải được thực hiện đúng quy trình, được các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm thực hiện trong môi trường chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

Cấy ghép Implant chỉ tác động trực tiếp vào vị trí khuyết điểm chứ không làm ảnh hưởng đến các vùng mô và răng xung quanh. Đồng thời trụ được gắn chắc chắn và phù hợp với khoang miệng nên không gây nên tình trạng đau đớn hay biến chứng có thể xảy ra.

Mô phỏng cách thực hiện cấy ghép Implant

Chi phí cấy ghép Implant có hợp lý không?

So với các phương pháp trồng răng giả cố định khác, trồng răng implant được đánh giá có mức chi phí cao hơn. Tuy nhiên, mức chi phí này hoàn toàn phù hợp với hiệu quả do phương pháp này mang lại. Tuy tùy cơ địa mỗi người khác nhau sẽ có hiệu quả khác nhau nhưng theo đánh giá chung, cấy ghép Implant mang lại hiệu quả cao trong phục hình nha khoa thẩm mỹ lại rất lành tính, an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Khó có thể xác định mức giá chung cho tất cả các trường hợp cấy ghép Implant bởi chi phí cấy ghép Implant sẽ phụ thuộc vào những yếu tố như sau:

- Vị trí cấy ghép của răng trên cung hàm.
- Loại implant và loại sứ mà bạn lựa chọn.
- Trung tâm nha khoa mà bạn lựa chọn.

Trụ Implant được cấy ghép vào sâu bên trong chân răng

Đặc biệt, các trung tâm nha khoa khác nhau sẽ đưa ra các mức giá khác nhau tùy thuộc vào chất lượng của cơ sở nha khoa đó như thế nào. Tuy nhiên, nếu muốn biết, bạn có thể tham khảo giá cấy ghép Implant qua bảng kê như sau:

Dịch vụ - Chi phí

Một trụ Implant (Tùy vào loại trụ Hàn quốc (IMPLANT DIO) hay Đức (MIS IMPLANT)) 800-1200 USD / implant.
Răng sứ kim loại thường 1.000.000/răng
Răng sứ kim loại Titan 2.000.000/răng
Răng toàn sứ Cercon 4.500.000/răng

Những chia sẻ của chúng tôi hi vọng về chi phí cấy ghép Implant có hợp lý không? sẽ giúp bạn có thêm thông tin về vấn đề này. Bạn có thể tham khảo qua người thân, bạn bè hoặc đến trực tiếp địa chỉ nha khoa uy tín của chúng tôi để bác sĩ tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn mắc phải cũng như mức chi phí cho trường hợp này là như thế nào.

Tự hào nằm trong top 10 các trung tâm nha khoa uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được tư vấn tận tình và miễn phí về các dịch vụ cũng như giải đáp cụ thể các thắc mắc của bạn như: dịch vụ tẩy trắng răng, nhổ răng khôn có ảnh hưởng gì không, trồng răng Implant có tốt không, dán sứ Veneer có an toàn không, cấy ghép răng implant là gì, dịch vụ bọc răng sứ, trám răng, vệ sinh răng miệng đúng cách, sử dụng chỉ nha khoa đảm bảo vệ sinh, bao lâu nên cạo vôi răng 1 lần, trồng răng có đau không,...Bạn sẽ được bổ sung một số kiến thức nha khoa bổ ích cũng như một chuyến trải nghiệm thú vị!


Bài viết được trích nguồn tại: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top