Nha khoa răng sứ bao gồm các dịch vụ thẩm mỹ được áp dụng nhằm phục hình và cải thiện thẩm mỹ trên răng thông qua các kỹ thuật nha khoa tiên tiến, công nghệ hiện đại. Hiện nay, các dịch vụ nha khoa răng sứ, niềng răng thưa được áp dụng khá phổ biến và hiệu quả tại Việt Nam. Tuy nhiên, bạn cần tới trung tâm nha khoa uy tín để thăm khám và tìm ra giải pháp phù hợp nhất với mình khi mắc phải các vấn đề về răng miệng.

Nha khoa răng sứ
Nha khoa răng sứ

Áp dụng nha khoa răng sứ như thế nào?

Một người có thể có nhiều vấn đề cùng một lúc như bị mất răng, các răng còn lại ngày càng xô lệch, còn màu răng thì xám do nhiễm thuốc kháng sinh tetracycline. Sau đây là một vài trường hợp cơ bản cho việc cải thiện hàm răng của bạn.

Răng bị ố màu do thực phẩm, tuổi tác: Tẩy trắng bằng đèn sẽ cho kết quả nhanh chỉ sau 1 giờ và quá trình tẩy trắng diễn ra rất an toàn, dễ chịu. Hoặc bạn có thể chọn tẩy trắng tại nhà với chi phí tiết kiệm hơn nhưng cần nhiều thời gian hơn so với tẩy trắng tại nha khoa.

Trường hợp răng nhiễm thuốc kháng sinh tetracyline nhẹ: Tẩy trắng bằng đèn Zoom là công nghệ tẩy trắng hàng đầu trên thế giới hiện nay. Tẩy bằng đèn Zoom cho kết quả tẩy trắng tốt nhất nhưng các trường hợp răng sậm màu do nhiễm kháng sinh tetracyline thì kết quả chỉ sáng hơn so với lúc bình thường chứ không trắng đẹp được như răng sứ.

Trường hợp răng nhiễm thuốc kháng sinh tetracyline nặng hơn: Bạn có thể chọn phương án Veneer sứ nếu răng bạn tương đối đều và khớp cắn không quá đặc biệt. Phương án tẩy trắng răng bằng đèn Zoom kết hợp với veneer có thể cho kết quả tuyệt vời hơn.

Trường hợp răng lệch lạc và tối màu: Phục hình răng sứ sẽ phù hợp cho các trường hợp răng nhiễm thuốc kháng sinh tetracyline nặng, răng lệch lạc và có mất răng, khắc phục được một phần tình trạng hô, móm do răng. Đôi khi cần sự kết hợp giữa chỉnh nha và răng sứ để cho ra kết quả tốt nhất. 

Với các trường hợp mất răng: Chỉ định thường được dùng là cấy ghép implant hoặc cầu răng sứ. Có những trường hợp mất răng lâu năm khiến các răng còn lại bị xô lệch. Giải pháp cho bạn khi ấy có thể là kết hợp giữa chỉnh nha, implant và cả răng sứ.

Thực hiện dịch vụ nha khoa răng sứ ở đâu?

Nha khoa răng sứ ở đâu tốt là vấn đề được quan tâm đầu tiên bởi tìm sai địa chỉ bọc răng sứ sẽ gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Hiện nay, rất nhiều trung tâm nha khoa được mở ra, nhưng không phải nha khoa nào cũng thật sự chất lượng. 

Chính vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn trung tâm nha khoa Đăng Lưu . Nha khoa Đăng Lưu là một trong số ít các trung tâm nha nha khoa nổi tiếng đi đầu trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ được nhiều khách hàng tin chọn. Ths. Bs Nguyễn Quang Tiến - Bàn tay vàng nha khoa, phụ trách chuyên môn tại Nha khoa Đăng Lưu đã thực hiện thành công hàng trăm ca răng sứ thẩm mỹ. Với hệ thống trang thiết bị đồng bộ cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo luôn mang tới hài lòng với tất cả các khách hàng đã từng đến đây

Có nhiều cách phục hình lại răng mất nhưng phương án nào là tốt và phù hợp với bạn sẽ được bác sĩ tư vấn rõ ràng hơn khi thăm khám. Nha khoa Đăng Lưu với đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tìm ra phương pháp nha khoa răng sứ phù hợp nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nguyenthilien1122.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top