Nhổ răng hàm có đau không? Băn khoăn được nhiều quan tâm đến khi lựa chọn phương pháp này. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để lắng nghe lời khuyên của các chuyên gia. Vậy trồng răng cửa có đau không thưa bác sĩ Nha khoa?
Nhổ răng hàm có đau không?
Không riêng gì trẻ nhỏ mà ngay cả người lớn còn đắn đo, lo sợ nhổ răng hàm có đau không. Đây là tâm lý thường thấy mỗi khi răng có vấn đề và phải xử lý nhổ răng.
Với trường hợp của bạn, răng bị sâu vỡ nhiều cần được thăm khám cụ thể trước. Vì nếu răng sâu vỡ vẫn có thể điều trị được, bác sỹ sẽ tiến hành điều trị sâu răng, sau đó hàn trám hoặc bọc răng sứ để giúp khôi phục lại ăn nhai mà không phải nhổ răng.
Nhổ răng hàm có đau không?
Nhổ răng hàm có đau không?
Tuy nhiên, nếu răng sâu vỡ quá nhiều, không còn khả năng phục hồi hoặc có nguy cơ lây lan viêm nhiễm sang các răng xung quanh, khi đó, bác sỹ sẽ chỉ định nhổ răng hàm để tránh những biến chứng xấu cho sức khoẻ.
Việc can thiệp nhổ răng hàm sẽ làm nướu tổn thương nên nhổ răng hàm có đau không là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của nha khoa hiện đại, đau nhức trong khi nhổ răng sẽ được hạn chế tới mức tối đa để bạn hoàn toàn thoải mái khi thực hiện.
Nhổ răng hàm có đau không?
Gây tê trước khi thực hiện
Trước khi nhổ răng, bác sỹ sẽ gây tê để bạn không có cảm giác đau nhức và cơ thể hoàn toàn thoải mái trong khi bác sỹ thực hiện. Thuốc tê có tác dụng nhanh, hiệu quả duy trì trong khoảng 2 giờ. Sau khi thuốc hết tác dụng, bạn sẽ có cảm giác đau nhức tại vị tri mới nhổ răng, mức độ đau nhức sẽ tuỳ vào cơ địa từng người. Nếu đau nhức nhiều, bạn có thể sử dụng thuốc giảm đau theo đơn kê từ bác sỹ hoặc chườm đá để cảm thấy dễ chịu hơn. Sau một vài ngày, đau nhức sẽ dần thuyên giảm và hết.
Để không phải lo sợ nhổ răng hàm có đau không, bạn nên lựa chọn phương pháp nhổ răng không đau bằng máy nhổ răng siêu âm công nghệ mới. Đây là giải pháp nhổ răng hiện đại nhất giúp giảm thiểu tối đa rủi ro trong khi nhổ răng, tránh các biến chứng nguy hiểm, không đau nhức, hạn chế chảy máu và rất an toàn.
Máy nhổ răng siêu âm sẽ giúp răng lung lay, không còn được dây chằng, mô nướu neo giữ nên bác sỹ dễ dàng nhổ bỏ răng mà không cần phải can thiệp cạy bẩy nướu nhiều. Nhờ đó, nướu ít bị tổn thương, hạn chế chảy máu, vết thương nhỏ nên đau nhức sau nhổ răng ít, mau lành thương.
Hiện nay, nha khoa Đăng Lưu là trung tâm nha khoa lớn đang áp dụng phương pháp nhổ răng bằng máy siêu âm hiện đại. Bệnh nhân khi tới với nha khoa Đăng Lưu sẽ được các bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị. Việc nhổ răng bằng máy siêu âm diễn ra nhanh chóng, an toàn và không phải lo lắng tới vấn đề nhổ răng hàm có đau không. Toàn bộ quy trình nhổ răng diễn ra trong môi trường đảm bảo vô trùng bằng máy móc thiết bị chuyên dụng, an toàn.
TG: Trang
 
Top