Hàm răng lệch lạc kém duyên là mối bận tâm của những ai mắc phải. Khi đó, niềng răng được xem là giải pháp tối ưu lúc này. Thế nhưng, sự thật niềng răng chỉnh nha như thế nào ắt hẳn ít người biết đến. Bài viết dưới đây giúp bạn chia sẻ tất tần tật về niềng răng.

Dịch vụ niềng răng người lớn

Việc bạn sở hữu một khuôn hàm với những tổn thương, có thể là răng hàm hô móm, lệch lạc, lộn xộn. Điều này có nghĩa rằng bạn sẽ phải mất đi thẩm mỹ cung hàm vốn có và sự tự tin khi giao tiếp trước đám đông. Không chỉ vậy, đối với một số trường hợp còn ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, chứng lo âu và nỗi sợ hãi cũng xuất hiện từ đây về bọc răng sứ có đau không.


Niềng răng chỉnh nha là thuật ngữ chỉ sự nắn chỉnh răng hàm khiếm khuyết, cụ thể là răng hô móm, răng lệch lạc, lộn xộn về đúng vị trí trí trên khuôn hàm. Bằng việc ứng dụng hệ thống mắc cài và dây cung hiện đại hoặc có thể là khay niềng (niềng răng không mắc cài), tác động trực tiếp lên bề mặt răng. Theo thời gian răng sẽ được dịch chuyển từ từ và trở về vị trí ngay ngắn trên cung hàm. 

Ưu điểm niềng răng chỉnh nha

Tuy là kỹ thuật được áp dụng phổ biến, song, chỉnh nha không được áp dụng cho tất cả mọi khách hàng nếu họ không có sức khỏe tốt. Theo lời khuyên của các nha sĩ, những người mắc bệnh tim mạch, mắc chứng thần kinh không ổn định hoặc phụ nữ mang thai thì không nên thực hiện niềng răng. Bởi đối với những trường hợp này, quá trình chỉnh nha và bảo vệ nha sẽ rất khó khăn.

Ưu điểm niềng răng chỉnh nha

Niềng răng được thực hiện bởi đội ngũ nha sĩ chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với hỗ trợ đắc lực của các thiết bị nha khoa, các khí cụ hiện đại. Bên cạnh đó, niềng răng chỉnh nha được thực hiện trong điều kiện vô trùng, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả phẫu thuật hàm hô mất bao nhiêu tiền.

Niềng răng chỉnh nha giúp nắn chỉnh khắc phục vị trí sai lệch của giúp, giúp tạo được những chiếc răng thẳng đều, làm tăng tính thẩm mỹ, giúp gương mặt được hài hòa. Thông qua quá trình niềng răng, khớp cắn chuẩn xác được hình thành, chức năng răng được cải thiện và duy trì ổn định.

Thông quá quá trình kiểm tra răng miệng, các vấn đề khác cũng như các bệnh lý về nha khoa được phát hiện và điều trị kịp thời. Tuy nhiên, để làm được điều này, bạn cần tìm kiếm cho mình một cơ sở nha khoa uy tín khi có nhu cầu thực hiện chỉnh nha.

Bài viết được trích nguồn từ: https://thongtinniengrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top