Trồng răng loại nào tốt nhất có ai biết không? Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến vấn đề này ở bài viết dưới đây. trồng răng hàm giá bao nhiêu mọi người có biết không?
Tìm hiểu về kỹ thuật trồng răng loại nào tốt nhất
Trồng răng sứ là phương pháp thẩm mỹ nha khoa khắc phục những khuyết điểm của răng như bể vỡ, sứt mẻ hoặc nhiễm màu nặng, bọc sứ còn có thể chữa răng hô móm, lệch lạc mức độ nhẹ.
Với những răng quan trọng như răng cửa, bạn nên dùng phương pháp trồng răng sứ để phục hình răng được đẹp và chắc chắn, đảm bảo được sự thẩm mỹ cho gương mặt.
Tìm hiểu về kỹ thuật trồng răng loại nào tốt nhất
Tìm hiểu về kỹ thuật trồng răng loại nào tốt nhất
Có nhiều phương pháp trồng răng sứ phù hợp với sở thích và điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp nên rất nhiều khách hàng phân vân không biết nên trồng răng sứ bằng phương pháp nào. Hiện nay, tại Bệnh viện Đăng Lưu có những phương pháp trồng răng sứ gồm:
1/Phương pháp trồng Răng sứ kim loại
Răng sứ kim loại là răng sứ được làm từ lớp khung sườn bằng kim loại và lớp ngoài phủ sứ. Răng khá chắc chắn và đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cơ bản, ngoài ra, răng sứ kim loại còn được rất nhiều người ưa chuộng do nó có chi phí khá rẻ.
2/ Phương pháp trồng Răng sứ titan
Là một phiên bản cải tiến của răng sứ kim loại, người ta dùng hợp kim titanium cao cấp để làm khung sườn răng và phủ sứ bên ngoài.
Lưu ý: Kết quả điều trị tuỳ thuộc vào tình trạng răng của từng khách hàng
Trồng răng sứ titan cứng và bền chắc hơn răng sứ kim loại, tuổi thọ kéo dài trong khoảng 5-10 năm tuỳ theo sự chăm sóc của người dùng. Chất liệu titanium thân thiện với cơ thể, không gây ra tình trạng dị ứng hoặc sưng nướu. Răng sứ titan cũng ít bị nhiễm màu và giữ được màu trong thời gian dài. Giá thành rẻ cũng khiến răng sứ titan được nhiều người ưa chuộng, bạn hoàn toàn loại bỏ đươc lo lắng phải lựa chọn trồng răng sứ bằng phương pháp nào.
3/ Phương pháp trồng Răng sứ toàn sứ
Loại răng sứ cao cấp và tốt nhất hiện nay là răng sứ toàn sứ, gồm nhiều loại như răng sứ Cercon, răng sứ Venus, răng sứ Zirconia… đều được nhập khẩu từ các tập đoàn nha khoa nổi tiếng tại Đức, Thuỵ Sĩ… Răng sứ toàn sứ là loại răng đúc toàn khối bằng sứ cao cấp với những ưu điểm vượt bậc như:
Tính thẩm mỹ rất cao, sắc răng trong đẹp như răng thật, khi bị chiếu đèn không thấy ánh đen và thời gian dài sử dụng không bị đen cổ chân răng.
Tìm hiểu về kỹ thuật trồng răng loại nào tốt nhất
Bọc răng toàn sứ
Răng có độ cứng chắc gấp 5 lần răng thật, vì thế giúp người dùng thoải mái ăn mọi thức ăn yêu thích mà không lo bể, vỡ răng.
Đặc biệt, răng toàn sứ có độ bền rất cao, có thể giữ được đến 15-20 năm hoặc lâu hơn.
Răng toàn sứ có khả năng chống bám màu từ thực phẩm và bền màu, giữ được màu trắng đẹp rất lâu. Tiết kiệm chi phí tẩy trắng răng cho bạn.
TG: Trang
 
Top