Niềng răng không mắc cài là một loại hình chỉnh nha nhằm giúp bạn khắc phục các nhược điểm răng miệng như hô, răng lệch lạc nhẹ, răng thưa, móm,vv...Phương pháp này mang lại cho người sử dụng một số ưu điểm vượt trội như đảm bảo tính thẩm mỹ trong suốt quá trình niềng răng, tháo lắp và dễ dàng vệ sinh máng niềng,...Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ niềng răng không mắc cài

Đặt tiêu chí an toàn và hiệu quả của khách hàng lên hàng đầu, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu thực hiện niềng răng không mắc cài 3D Clear theo quy trình chuẩn, bao gồm các bước sau:

Bước 1: Dựa trên nguyện vọng của khách hàng, bác sĩ thực hiện kiểm tra tình trạng răng miệng, khuyết điểm của răng, đồng thời phân tích và tìm ra hướng điều trị phù hợp.

Kỹ thuật niềng răng không mắc cài

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát với các thao tác xét nghiệm cơ bản để đảm bảo khách hàng là người sống khỏe mạnh và có đầy đủ điều kiện tham gia niềng răng.

Bước 3: Thiết kế khay răng dựa trên khuôn hàm xác định được từ kết quả X-quang và phân tích. Khay răng trong suốt được thiết kế phải chuẩn xác, vừa khít với khuôn hàm của khách hàng.

Bước 4: Hướng dẫn khách hàng cách đeo khay răng không mắc cài 3D Clear và chỉ định cách chăm sóc răng miệng tại nhà.

Niềng răng không mắc cài cho ai?

- Người có mong muốn sở hữu hàm răng đều đặn, đầy thẩm mỹ.

- Trường hợp khách hàng có răng cửa xoay ngang gần như 90 độ

- Người có răng thưa cửa hàm trên hoặc răng bị hở, các răng trước khi cắn không chạm được vào nhau.

Ưu điểm niềng răng không mắc cài

- Người mắc phải nhược điểm móm do răng, các răng trước cắn ngược gây mất thẩm mỹ và khó khăn trong quá trình ăn uống

- Khách hàng bị hô, móm, vẩu và một số trường hợp khác

- Răng mọc lệch lạc, lộn xộn, chen chúc nhau gây mất thẩm mỹ

Với kỹ thuật niềng răng không mắc cài 3D Clear, khuyết điểm răng mọc lệch lạc, lộn xộn, thưa, hô... gây mất thẩm mỹ sẽ được loại bỏ an toàn và hiệu quả. Đồng thời, sau quá trình chỉnh nha, bạn sẽ tự tin hơn trong giao tiếp với hàm răng thẳng, đều, rạng rỡ.

Tự hào là một trong 10 nha khoa uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Khi đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu bạn có thể được tư vấn miễn phí về các loại hình dịch vụ ở đây như: cấy ghép Implant, bọc sứ nha khoa, tẩy trắng răng, cạo vôi răng, niềng răng, chụp mão sứ, dán sứ Veneer, nhổ răng, trám răng,...Ngoài ra, các thắc mắc như: niềng răng mất bao lâu, cấy ghép Implant có đau không, cấy ghép răng implant là gìniềng răng mắc cài sứ có tốt không, bọc răng sứ có hại không, phẫu thuật hàm hô tốn bao nhiêu tiền, chi phí cho một lần nhổ răng, tẩy trắng răng bằng công nghệ gì,...cũng sẽ được chúng tôi giải đáp một cách cụ thể!

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top