Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp làm đẹp răng đã được áp dụng từ lâu. Sau một liệu trình thực hiện niềng răng, bạn sẽ khắc phục được khuyết điểm và tự tin hơn với hàm răng trắng, đều màu của mình. Niềng răng mắc cài kim loại có hiệu quả không? niềng răng thưa như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Niềng răng mắc cài kim loại
Niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại là gì?

Niềng răng mắc cài kim loai là phương pháp giúp bạn có thể khắc phục được các khuyết điểm ở răng như răng lệch, răng hô, răng móm,.. Đây là phương pháp thực hiện khá đơn giản và phù hợp với nhiều nhóm đối tượng ở những độ tuổi khác nhau.

Thời gian thực hiện niềng răng mắc cài kim loại còn phụ thuộc khá nhiều vào mức độ, tình trạng răng miệng cũng như độ tuổi thực hiện của khách hàng. Thông thường thời gian này sẽ kéo dài từ 18 đến 24 tháng như ở trẻ em có thể rút ngắn hơ. Nguyên nhân là răng của trẻ còn khá mềm và dễ di chuyển hơn so với răng của người lớn nên việc niềng răng cũng khá dễ dàng. 

Niềng răng mắc cài kim loại với các mắc cài được làm bằng kim loại inox kết hợp với dây cung sẽ giúp bạn kéo từ từ răng về đúng vị trí cũng như giúp bạn có hàm răng đều và đẹp hơn, cải thiện chức năng nhai và khớp cắn không còn bị xóa trộn như trước nữa, làm các đường nét trên gươn mặt cân đối và hài hòa hơn.

Quy trình niềng răng mắc cài kim loại

Đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được thực hiện niềng răng với một quy trình diễn ra khép kín, an toàn và đưa lại hiệu quả cao.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn, vệ sinh răng miệng

Bác sĩ kiểm tra tổng quát sức khỏe răng miệng của bạn, vệ sinh răng miệng, lấy cao răng để loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn hay mảng bám trên răng. Đồng thời tư vấn cho bạn phương pháp và chi phí niềng răng thích ứng với từng kỹ thuật để bạn lựa chọn.

Bước 2: Đo và lấy mẫu hàm

Thao tác này quyết định chất lượng răng sau khi niềng. Bác sĩ sẽ thiết kế mắc cài phù hợp, tương thích với cung hàm nhằm tạo hiệu quả tối đa khi gắn vào răng thật.

Bước 3: Chụp phim Xquang

Ở các phòng nha hiện đại thường sử dụng phần mềm kỹ thuật số Pano Ceph, cho những thông số chính xác nhất về kết cấu, cấu trúc của xương hàm, cung xương… cần cân chỉnh. 

Bước 4: Thực hiện niềng răng

Bác sĩ dùng một dây tạo lực đặt vào giữa các mắc cài, đeo dây cung và chỉ định các thun liên hàm phù hợp, theo thời gian sẽ giúp di chuyển các răng từ từ vào vị trí mong muốn. 

Bước 5: Hướng dẫn cách chăm sóc và vệ sinh răng miệng và hẹn lịch tái khám

Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp được trung tâm nha khoa Đăng Lưu thực hiện thành công và nhận được nhiều sự tin yêu từ phía khách hàng. Để thực hiện phương pháp này, hãy đến với chúng tôi để có một kết quả ưng ý nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangmaccaikimloaidep.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top