Thực hiện và tính chất tương tự như niềng răng mắc cài kim loại nhưng những mắc cài được làm bằng sứ có màu giống với màu răng nên có tính thẩm mỹ cao hơn. Do đó, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm.

Răng khểnh có nên niềng răng không?

Với người phương Đông thì họ đặc biệt thích vẻ đẹp duyên dáng của người phụ nữ khi có chiếc răng khểnh vì chúng tạo nên sự đặc biệt trên gương mặt. Quan niệm cho rằng, người có răng khểnh là người có thần thái dễ thu được thiện cảm từ phía người đối diện và đây cũng là lý do mà nhiều bạn gái khi có răng khểnh cần đắn đo giữa việc có nên niềng răng cho cả hàm đều khít hoặc tiếp tục duy trì răng? Chúng ta không thể phủ nhận rằng khi giao tiếp với người có nụ cười răng khểnh thôi cũng làm cho đối tác có thiện cảm và khá mềm lòng, trở nên thân thiện và dễ gần gũi hơn.



Bởi vậy nếu có răng khểnh mà cung hàm của bạn đẹp còn các răng còn lại đều đặn và có độ khểnh phù hợp về tỷ lệ với cung răng và cảm khuôn mặt, răng không gồ quá cao dẫn đến đôi môi khi cười trông không thẩm mỹ mà cũng không phải là khểnh theo kiểu chìa ra ngoài 1 chút như kiểu răng thỏ mà dân gian vẫn gọi thì bạn nên để răng khểnh cũng không sao cả.

****** Xem thêm: cấy ghép implant ở đâu tốt

Có nên niềng răng khểnh? Còn nếu như răng bị khểnh quá mức khiến việc ăn uống cũng như thẩm mỹ của gương mặt bị ảnh hưởng nhiều thì tốt nhất bạn nên chọn giải pháp niềng răng cho mình, giúp gương mặt được đẹp hơn và bạn cũng tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Niềng răng khểnh khi nào hợp lý nhất?

Nếu răng khểnh thực sự đẹp và bạn thấy tiếc thì có thể cân nhắc. Nhưng nếu khểnh không đúng tỷ lệ, bị lệch lạc trên cung hàm thì niềng răng khểnh là giải pháp tốt cho răng.

Đặc biệt trong trường hợp răng khểnh nhiều, từ 2 cái trở lên thì đã thành răng khấp khểnh toàn hàm. Khi đó, bạn nên niềng răng để cung hàm đều đặn, khớp cắn đẹp hơn, trục răng chuẩn hơn đồng thời giúp vệ sinh răng miệng hàng ngày tốt hơn. Đây là cách phòng chống các bệnh răng miệng hữu hiệu về lâu dài.


Các chuyên gia chỉnh nha cho biết niềng răng khểnh giúp di chuyển chiếc răng xuống vị trí mới, căn đều với các răng khác không những giúp răng đều đặn, chỉnh khớp cắn chuẩn mà còn giúp chỉnh khuôn miệng cho hài hòa, cải thiện chức năng phát âm.

Khi niềng răng khểnh tại Nha khoa Đăng Lưu, bệnh nhân sẽ được ứng dụng công nghệ hiện đại Niềng răng 3D Speed với quy trình thực hiện trên phần mềm 3D giúp việc lên phác đồ chính xác và rút ngắn thời gian niềng răng.

Doanbtv
 
Top