Thực hiện làm răng giả tháo lắp nhằm khắc phục hiệu quả được khuyết điểm mất răng. Phương pháp này hiện nay cũng được nhiều người tìm hiểu và thực hiện. Cùng tìm hiểu về những ưu điểm về phương pháp này. trồng răng hàm giá bao nhiêu cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm đến.
Ưu điểm làm răng giả tháo lắp
Đẹp như răng thật:
Ưu điểm làm răng giả tháo lắp
Răng đẹp như thất
Trồng răng giả tháo lắp mặc dù là phương pháp phục hình tương đối đơn giản nhưng hiệu quả mang lại rất đáng kể. Các trường hợp sau khi làm răng giả tháo lắp đều cho hiệu quả thẩm mỹ cao, răng nhìn như răng thật và khó bị lộ.
Tiết kiệm chi phí đáng kể:
Chi phí làm hàm tháo lắp thấp hơn so với phương pháp cấy ghép Implant hay cầu răng sứ. Đối với các trường hợp chưa có đủ chi phí để trồng răng bằng Implant thì có thể dùng răng giả tháo lắp tạm thời thay thế cho răng. Vật liệu làm răng hàm tháo lắp là nhựa nha khoa chuyên dụng nên giá thành tương đối rẻ, phù hợp với thu nhập của nhiều người.
Đảm bảo chức năng ăn nhai:
Ưu điểm làm răng giả tháo lắp
Đảm bảo chức năng nhai của hàm
Làm răng giả tháo lắp sau khi phục hình có thể đảm bảo chức năng ăn nhai lên đến 80% so với răng thật. Răng giả vẫn có khả năng chịu lực, chống ăn mòn tốt không kém gì so với răng bình thường chỉ khác là răng không được nuôi dưỡng tự nhiên nên theo thời gian có thể bị thoái hóa nếu không chú ý giữ gìn.
Dễ dàng vệ sinh sạch sẽ:
Trồng răng giả tháo lắp có thể tháo ra một cách dễ dàng nên có thể vệ sinh răng miệng cũng như hàm giả một cách dễ dàng, ngăn chặn các bệnh lý răng miệng có thể xảy ra do thức ăn, mảng bám gây nên.
Tg: Trang
 
Top