Các tẩy trắng răng bằng phương pháp nào tốt nhất được xem là sự lựa chọn tối ưu cho những khách hàng muốn cải thiện màu sắc răng, tẩy trắng răng giúp đánh bật các vết ố vàng cũng như vùng răng màu sắc không đều, sở hữu nụ cười sáng bóng, tự tin hơn.

Làm trắng răng tại nhà hiệu quả

Dùng vỏ chuối

Đừng vội vứt bỏ những vỏ chuối chín sau khi ăn xong mà bạn hãy dùng vỏ chuối chà sát lên răng giữ khoảng 5 phút, tiếp đến chải răng khô bằng chuyển động tròn đều trong thời gian 3 phút. Vỏ chuối có tác dụng làm trắng răng. Hãy kiên nhẫn thực hiện mỗi tuần hai lần và sau một thời gian bạn sẽ thấy răng mình trắng sáng trở lại.

Dùng chanh và bakinh soda

Các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay với chanh và baking soda rất hiệu quả. Trộn đều một thìa cafe baking soda với một thìa nước cốt chanh trong một phút. Sau đó bạn sử dụng hỗn hợp chải răng như bình thường. Chỉ với các nguyên liệu vô cùng quen thuộc và dễ kiếm, bạn đã có thể giúp mình có được hàm răng trắng sáng hơn. Vì cả hai thành phần baking soda và chanh đều là dạng chất tẩy nhẹ nên phù hợp để tẩy trắng răng hiệu quả. Mặc dù vậy, các bạn không nên làm dụng phương pháp tẩy trắng răng này bởi sử dụng nhiều có thể dẫn đến mòn men răng.

Bạn có thể tìm thấy miếng dán răng hoặc kem đánh răng làm trắng răng này tại bất kỳ các hiệu thuốc tây nào và thực hiện ngay tại nhà mà không cần tới nha khoa. Tuy nhiên, cần tìm hiểu kỹ nguồn gốc, xuất xứ để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bạn có biết: bọc răng sứ có đau không?


Các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay

Tẩy trắng răng an toàn tại nha khoa

Đeo hàm nhựa

Đây là phương pháp vô cùng đơn giản, trong thời gian ngắn bạn sẽ nhanh chóng có được hàm răng trắng sáng theo mong muốn. Bạn có thể đến các trung tâm nha khoa để các bác sĩ làm hàm nhựa vừa vặn với hàm răng và khuôn miệng của mình .

Tẩy trắng răng bằng năng lượng ánh sáng

Tại các trung tâm nha khoa, sử dụng năng lượng ánh sáng để hoạt hóa thuốc tẩy trắng, tạo thành phản ứng oxi hóa khử để cắt đứt các chuỗi protein tạo màu trong răng làm răng trắng dần lên dưới ánh sáng tự nhiên.

Trên đây là những cách làm trắng răng hiệu quả mà bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào điều kiện của mình để thực hiện. Nếu có nhu cầu được thực hiện tẩy trắng răng hiệu quả và lâu dài bạn có thể liên hệ các trung tâm nha khoa. Chia sẻ với các bạn dịch vụ tẩy trắng răng tại nha khoa Đăng Lưu, là một trong những nha khoa uy tín hiện nay luôn tận tình giải đáp thắc mắc và hướng dẫn tận tình cho bạn nhé.

Bài viết được trích nguồn từ: hhttp://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top