Niềng răng không nhổ răng là phương pháp thẩm mỹ hàm mặt, sử dụng các khí cụ tác động lên hàm, các mô xung quanh răng để di chuyển răng về vị trí hợp lí nhất mà không cần nhổ răng. Niềng răng không nhổ răng giúp bệnh nhân có được một hàm răng đẹp, chuẩn mà vẫn giữ được hàm răng vĩnh viễn của mình.

Ưu điểm niềng răng không nhổ răng

Phương pháp niềng răng ra đời nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng. Thực hiện phương pháp niềng răng không nhổ răng với những ưu điểm vượt trội như sau:

- Khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng lệch lạc, răng hô móm hiệu quả.

- Khi răng không bị nhổ, hàm răng của bạn không bị tổn thương và không cần đến thời gian hồi phục như niềng răng có nhổ răng. Đồng thời, việc ăn uống, sinh hoạt của ban sẽ vẫn diễn ra bình thường với chức năng ăn nhai được đảm bảo.

- Niềng răng không nhổ răng được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại vì vậy hạn chế xâm lấn và không làm ảnh hưởng đến các vùng khác.

- Niềng răng không nhổ răng giúp rút ngắn được thời gian điều trị do không cần nhổ răng và thời gian hồi phục sau khi nhổ. Có thể rút ngắn được từ 3-6 tháng khi điều trị bằng phương pháp này. Thực hiện bọc răng sứ có đau không?

- Chi phí niềng răng cũng không quá cao nên mọi người có thể cân nhắc khi lựa chọn.

Ưu điểm niềng răng không nhổ răng

Địa chỉ niềng răng không nhổ răng uy tín

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ Nha khoa mọc lên nhằm đá ứng nhu cầu của mọi người. Tuy nhiên, đây là một trong những khó khăn khi mọi người muốn lựa chọn được địa chỉ uy tín để thực hiện các dịch vụ Nha khoa.

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ được nhiều người biết đến với đa dạng các dịch vụ Nha khoa khác nhau. Thực hiện niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại và mang lại kết quả như ý muốn cho khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ uy tín nhiều năm trong ngành, từng tu nghiệp nhiều năm tại những trường Đại học Y danh tiếng, nên tích lũy được nhiều kinh nghiệm tiến bộ. Bên cạnh đó, các bác sĩ còn được đào tạo thêm những khóa về Nha khoa ở nước ngoài như: Úc, Canada,...

Hệ thống trang thiết bị kỹ thuật tại bệnh viện được chú trọng đầu tư đầy đủ. Nhằm hỗ trợ cho quá trình thực hiện được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi hơn. Kỹ thuật niềng răng không nhổ răng không hạn chế xâm lấn và làm tổn thương đến các vùng lân cận. Vì vậy, mọi người có thể an tâm khi lựa chọn phương pháp này.

Tùy từng trường hợp cụ thể mới biết có thể dùng phương pháp niềng răng không nhổ răng hay không? Bạn nên đến bác sĩ để được tư vấn và xác định cách niềng răng phù hợp.

Bài viết được trích nguồn từ: https://bocrangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top