Niềng răng mất bao lâu là tốt nhất buộc phải sử dụng mắc cài tốt, mắc cài đóng vai trò quan trọng trong quá trình niềng răng của bệnh nhân. Nên mắc cài cần phải là mắc cài tốt, đảm bảo chất lượng được nhập khẩu hoặc thiết kế vừa vặn với cung hàm của bệnh nhân giúp răng móm di chuyển nhanh hơn.

Niềng răng móm mất bao nhiêu hiện nay?

Hàm răng bị móm là tình trạng xương hàm dưới đưa ra nhiều về phía trước, khớp cắn bị lệch, cằm cũng lệch, gương mặt bị mất cân đối. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, nguyên nhân gây ra móm có thể do răng, cũng có thể do xương hàm. Nếu là do răng thì niềng răng có thể giúp bạn khắc phục được, mang lại cho bạn hàm răng đẹp như ý.


Chúng tôi hiểu, về chi phí để bạn có thể thực hiện niềng răng móm là một nỗi quan tâm lớn khi bạn có ý định thẩm mỹ chỉnh nha. Với mỗi trường hợp răng miệng và cơ địa khác nhau, chi phí niềng răng giá bao nhiêu tiền là không giống nhau.

Hiện nay, để điều chỉnh niềng răng bằng chỉnh nha, mức chí phí thường từ 18 - 72 triệu đồng. Bạn nên trực tiếp đến cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám, tư vấn cụ thể và tìm ra giải pháp điều chỉnh nha phù hợp nhất trong trường hợp của mình.

Vì sao niềng răng móm nên chọn Nha khoa Đăng Lưu?

Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm: Niềng răng móm ở đâu đầu tiên bạn cần quan tâm đến đội ngũ bác sĩ. Với nhiều chuyên gia chỉnh nha chuyên nghiệp hàng đầu, Nha khoa Đăng Lưu hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một ca niềng răng an toàn, hiệu quả cao.

Trang thiết bị, máy móc hiện đại: Toàn bộ hệ thống máy móc tại Nha khoa Đăng Lưu được nhập khẩu mới nguyên chiếc từ nước ngoài, vượt qua những kiểm định khắt khe về độ an toàn và hiệu quả.

Công nghệ chỉnh nha hiện đại: Niềng răng móm ở đâu tốt hãy tìm hiểu công nghệ chỉnh nha tại đó. Khi niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được áp dụng công nghệ niềng răng 3D Speed, công nghệ hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội, bạn sẽ có câu trả lời là Paris khi băn khoăn niềng răng móm ở đâu.


Tham khảo case khách hàng thực tế: Ngoài ra, bạn hãy tham khảo thêm những khách hàng đã thực hiện niềng răng trước đó, lắng nghe những đánh giá của khách hàng về Nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ hiểu lý do vì sao nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và hài lòng với kết quả nhận được.
 
Top