Niềng răng invisalign là một trong những phương pháp hiện đại được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Để biết thêm những thông tin liên quan đến phương pháp các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây. Vậy cấy ghép răng implant giá bao nhiêu có ai biết đến chưa?
Niềng Răng Invisalign Là Gì?
Niềng răng invisalign được đánh giá là giải pháp chỉnh nha cải tiến hiện nay bởi cho thẩm mỹ cao trong suốt thời gian đeo niềng. Cụ thể là ở phương pháp này, thay vì sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung gắn cố định vào răng, bác sĩ sẽ thực hiện nắn chỉnh với các khay niềng bằng nhựa dẻo trong suốt có thể tháo lắp được và thực hiện thay khay định kỳ để có được hiệu quả cao nhất.
Niềng răng invisalign là gì?
Khay niềng răng invisalign
Ai Nên Thực Hiện Niềng Răng Invisalign?
Niềng răng invisalign được coi là một bước tiến vượt bậc trong chỉnh nha thẩm mỹ. Hiện kỹ thuật này được ứng dụng thực hiện và mang lại hiệu quả cao trong các trường hợp khuyết điểm răng sau:
  • Răng hô, móm, vẩu mất thẩm mỹ.
  • Răng mọc lệch, lộn xộn, khấp khểnh.
  • Răng thưa, khoảng cách răng không đều nhau.
  • Sai khớp cắn không quá phức tạp.

Quy Trình Niềng Răng Invisalign Tại Nha Khoa Đăng Lưu
Tại Nha Khoa Đăng Lưu, niềng răng invisalign được thực hiện theo quy trình chuẩn đúng như quy định của Bộ Y tế.
Bước 1: Thăm khám và chụp phim bằng máy Panorex và Cephalometric
Hướng dẫn khách hàng thực hiện chụp phim toàn cảnh với máy Panorex và chụp phim sọ nghiêng với máy Cephalometric. Kết quả chụp sẽ giúp bác sĩ xác định nguyên nhân khuyết điểm răng, mức độ lệch lạc, vị trí răng cần chỉnh nha…
Niềng răng invisalign là gì?
Tiến hành thăm khám cho khách hàng
Bước 2:  Lên kế hoạch niềng răng bằng phần mềm Vceph 3D 
Phần mềm Vceph sẽ được ứng dụng để phân tích kết quả được chuyển từ máy X quang, căn cứ vào đó lên phác đồ niềng răng invisalign chi tiết, bao gồm: Phương pháp, thời gian, hiệu quả chỉnh nha qua từng giai đoạn, chi phí..
Bước 3: Ký hợp đồng niềng răng invisalign
Chỉ có tại Nha Khoa Đăng Lưu, khách hàng mới được kí kết hợp đồng niềng răng invisalign với các điều khoản cụ thể, đảm bảo về quyền lợi. Hơn nữa, bản hợp đồng này còn chứng minh về uy tín và chất lượng dịch vụ mà Nha Khoa Đăng Lưu mang lại, giúp khách hàng yên tâm hơn khi chỉnh nha.
Bước 4: Lấy mẫu dấu hàm và chế tạo khay niềng
Công nghệ Scan 3D được ứng dụng nhằm lấy dấu mẫu hàm một cách chính xác, tránh sai lệch. Những số liệu này sẽ được chuyển sang nước ngoài để thiết kế khay niềng phù hợp với tình trạng răng của từng người.
Bước 5: Tiến hành đeo khay niềng, hẹn lịch tái khám
Bác sĩ thực hiện đeo khay niềng một cách chính xác, đảm bảo tạo lực kéo nắn chỉnh răng hiệu quả. Ngoài ra, bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn khách hàng cách tháo lắp khi muốn ăn uống, vệ sinh răng miệng cũng như hẹn lịch tái khám cụ thể.
Tg: Trang
 
Top