Ngày nay, việc sở hữu một hàm răng đều đặn đã không còn là điều khó khăn nữa. Với phương pháp niềng răng ngày một cải tiến đáng kể đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tuy nhiên, để tìm cho mình một dịch vụ niềng răng uy tín và chất lượng quả không phải là chuyện dễ dàng. Vậy cấy ghép răng implant là gì?

Mức chi phí niềng răng đắt hay rẻ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng răng lệch lạc của bệnh nhân như thế nào, bạn lựa chọn phương pháp niềng răng nào. Chính vì vậy mọi người cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng để có thể yên tâm điều trị niềng răng. Vậy giá niềng răng rẻ và uy tín ở đâu ?

Giá niềng răng rẻ và uy tín
Niềng răng phù hợp với nhiều đối tượng

Các trường hợp niềng răng
Niềng răng được áp dụng rộng rãi cho các trường hợp lệch lạc răng như răng hô, răng móm, răng mọc bị lộn xộn, răng thưa… Độ tuổi niềng răng thích hợp nhất là từ 9-12 tuổi. Với người trưởng thành, thời gian niềng răng sẽ dài hơn vì xương hàm đã phát triển hoàn thiện, cứng chắc nên cần nhiều thời gian hơn để kéo các răng trở về đúng vị trí của nó.

Niềng răng hiện nay có nhiều khí cụ chỉnh nha cố định như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài tự đóng, niềng răng mắc cài sứ… Với các loại niềng răng này, bác sĩ sẽ gắn dây cung và mắc cài cố định lên bề mặt răng, từ đó tạo lực di chuyển các răng trở về đúng vị trí như đã định sẵn.

Ngoài phương pháp niềng răng truyền thống, các phương pháp niềng răng hiện đại mới ra đời như niềng răng mặt trong và niềng răng không mắc cài. Đây là hai phương pháp niềng răng mang lại nhiều lợi ích và hiệu quả cho khách hàng cả trong và sau thời gian niềng răng. Với niềng răng bằng khí cụ tháo lắp (Invisalign và Clear Aligner) sử dụng các khay trong suốt, ôm sát vào răng giúp di chuyển các răng từ từ cho đến khi bạn hài lòng với nụ cười của mình. Đặc tính trong suốt của khay niềng răng nên người ngoài không thấy rõ được bệnh nhân đang niềng răng.

Thời gian niềng răng bao lâu?
Thời gian niềng răng tùy thuộc vào tình trạng răng của mỗi người, trung bình sẽ kéo dài từ 12 đến 24 tháng.

Quy trình chỉnh nha
Quy trình điều trị nha khoa trải qua các bước như sau: Đầu tiên bác sĩ kiểm tra, tư vấn cho bạn quyết định lựa chọn loại mắc cài nào. Nếu như không có vấn đề gì thì bác sĩ bắt đầu lấy dấu răng bằng thạch cao và chụp phim. Bác sĩ chụp 2 phim X-quang Panorama và Cephalometric để bác sĩ xem tình trạng răng của bạn như: răng dư hay thiếu, có mọc lệch không? khoảng cách giữa các răng như thế nào?…

Bác sĩ sẽ tư vấn để bệnh nhân nắm rõ quy trình và thời gian nắn chỉnh răng. Đồng thời cũng cho bạn biết mức chi phí niềng răng để có sự chuẩn bị. Sau cùng bác sĩ đặt lịch hẹn để gắn mắc cài.

Sau khi gắn mắc cài bạn sẽ tái khám để bác sĩ kiểm tra mức độ di chuyển của răng như thế nào, xem có bung hay sút mắc cài hay không.

Để biết được cơ sở nha khoa có niềng răng giá rẻ và uy tín bạn có thể tìm đến nha khoa Đăng Lưu để bác sĩ kiểm tra và tư vấn cụ thể cho bạn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top