Phương pháp cạo vôi răng hiện nay được nhiều người lựa chọn. Phương pháp này nhằm khắc phục được một số bệnh về răng miệng. Cùng tham khải bảng giá ở bài viết dưới đây.
Bảng giá cạo vôi răng
Cũng do cạo vôi răng là kỹ thuật được nhiều người áp dụng và phổ biến ở nhiều phòng nha nên vấn đề cạo vôi răng giá bao nhiêu tiền lại trở nên không đồng nhất và có sự chênh lệch. Điều này khiến cho khách hàng lấy cao răng có không ít những băn khoăn, nghi ngại và hoang mang không biết đâu mới là giá chuẩn nhất và thực sự phù hợp với kỹ thuật lấy cao răng thực tế. implant răng hàm thực hiện ra sao?
Bảng giá cạo vôi răng
Bảng giá cạo vôi răng
Hiểu được điều này, Nha khoa Đăng Lưu đã tính toán bảng giá cao vôi răng sao cho phù hợp nhất với đặc điểm của kỹ thuật, đồng thời phù hợp với thu nhập bình quân của nhiều người và với yêu cầu chung cho việc lấy cao răng phải thực hiện định kỳ. Bởi thế nên, bảng giá đã được đưa ra không chỉ chuẩn đúng với kỹ thuật mà còn hỗ trợ khách hàng tiết kiệm nhất chi phí lấy cao răng khi phải thực hiện định kỳ nhiều lần. Vậy cấy ghép implant ở đâu tốt có ai biết không?
Cụ thể bảng giá chi tiết như sau:
CẠO VÔI RĂNG ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Cạo Vôi Răng Cấp 1 2 Hàm 250.000
Cạo Vôi Răng Cấp 2 2 Hàm 400.000
TRÁM RĂNG ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Trám răng Sealant phòng ngừa 1 răng 100.000
Trám răng sữa 1 răng 200.000
Trám bít hố rãnh 1 răng 200.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Fuji 1 răng 250.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 1 1 răng 300.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 2 1 răng 500.000
Tái tạo răng thẩm mỹ bằng Composite 1 răng 700.000
Trám cổ răng 1 răng 300.000
(Bảng giá tham khảo)
GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ
Cạo vôi răng cấp độ 1 (Lấy cao răng và đánh bóng) 2 Hàm 150.000
Cạo vôi răng cấp độ 2 (Lấy cao răng và đánh bóng) 2 Hàm 250.000
Lấy cao răng bằng thổi cát 2 Hàm 180.000
Dựa vào bảng giá trên đây, bạn có thể ước lượng được cụ thể giá cạo vôi răng khoảng bao nhiêu tiền tương ứng với gói cạo vôi răng bạn cần thực hiện. Khi tới thăm khám trực tiếp, bác sỹ sẽ dựa vào tình trạng và mức độ vôi răng cụ thể của bạn để có những chỉ định phù hợp và tư vấn chính xác giá cạo vôi răng cụ thể.
Bảng giá cạo vôi răng
Nên đến bệnh viện Nha khoa để được bác sĩ thăm khám
Điều quan trọng hơn bạn nên quan tâm khi thắc mắc cạo vôi răng giá bao nhiêu tiền đó là nên thực hiện bằng cách nào là tốt và an toàn nhất cho răng miệng. Khi đó, tốt nhất bạn nên chọn cách lấy cao răng thổi cát hoặc là siêu âm cao răng, trong đó tốt nhất là siêu âm lấy cao răng. Bởi đó là cách có thể cho hiệu quả lấy cao răng triệt để cả trên và dưới nướu mà không gây ra tác hại nào cho răng. Men răng không bị mòn, nướu không bị kích ứng và không sợ đau hay chảy máu trong khi thực hiện. Cũng không phải lo lắng về vấn đề ê kến răng sau khi thực hiện.
Bởi vậy, nếu có thể nên chọn cách này để cạo vôi răng. Mặc dù chi phí cạo vôi răng giá bao nhiêu tiền khi áp dụng cách này có thể cao hơn các biện pháp khác nhưng không đáng kể vì sẽ mang đến cho bạn dịch vụ cạo vôi răng an toàn và hiệu quả nhất.
TG: Trang
 
Top