Niềng răng người lớn đã trở thành một nhu cầu thiết yếu ngày càng tăng, do xã hội ngày càng phát triển, mọi người đều có nhu cầu làm đẹp cho nụ cười của mình. Không chỉ trẻ em được bố mẹ quan tâm cho đi niềng răng, mà ngay cả những người lớn cũng rất quan tâm đến việc làm thế nào để có một hàm răng đều đẹp hơn.

Có nên niềng răng người lớn?

Các nha sĩ thường đề nghị bạn nên mang niềng răng khi bạn có các vấn đề như: Răng hô, móm. lệch, thưa, chen chúc hoặc quá nhiều răng, khớp cắn không chính xác… Những điều này khiến bạn khó khăn trong việc giữ gìn vệ sinh răng miệng, ảnh hưởng thẩm mỹ và chức năng ăn nhai, trong một số trường hợp gây ra rối loạn khớp, đau khớp kéo dài, bọc răng sứ có đau không... 


Chính vì những lý do trên, các nha sĩ khuyên nên áp dụng niềng răng người lớn. Việc nắn chỉnh răng cho người lớn ngoài tính thẩm mỹ, còn giúp khôi phục lại chức năng cho hàm răng, giúp các bệnh lí như há miệng hạn chế, đau vùng thái dương ngừng tiến triển.

Có nên niềng răng người lớn?

Phương pháp niềng răng là một kỹ thuật nhằm điều chỉnh và sắp xếp lại các vị trí của hàm răng sao cho đều đặn hơn, đồng thời khắc phục được những tình trạng răng bị hô, móm, khểnh hay bị vẩu,…Người lớn tuổi có thể sử dụng phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống hoặc niềng răng trong suốt theo phương pháp hiện đại. 

Niềng răng người lớn như thế nào?

Đối với người lớn vẫn có thể thực hiện ca niềng răng chỉnh nha một cách hiệu quả, trừ trường hợp sức khỏe không đảm bảo thì bác sĩ sẽ không chỉ định bệnh nhân thực hiện kỹ thuật niềng răng. Việc niềng răng thẩm mỹ đối với người lớn tuổi không xảy ra bất kỳ đau đớn nào, bên cạnh đó nó cũng không mất máu nên sẽ giúp sức khỏe của người bệnh được giữ vững một cách ổn định. niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền thưa bác sĩ?

Với hệ thống thiết bị máy móc chuyên dụng tiên tiến, hiện đại cùng trình độ tay nghề chuyên môn cao của bác sĩ nên dễ dàng kiểm soát được lực tác động lên hàm răng một cách nhẹ nhàng và ổn định nhất có thể. Chính vì thế sẽ giúp bệnh nhân giảm được sự đau đớn đồng thời tránh được những sai sót hay biến chứng có thể xảy ra trong quá trình niềng răng. 

Điều trị chỉnh nha niềng răng móm cho người cao tuổi sẽ giải quyết cho họ nhiều vấn đề về răng miệng cũng như làm cho hàm răng chắc khỏe hơn so với những người không điều trị. Bên cạnh đó, niềng răng ở người lớn tuổi cũng hạn chế tối đa sự tiêu xương nên bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền chắc của hàm răng sau khi chỉnh nha niềng răng và thời gian cấy ghép răng implant trong bao lâu

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuatthammy3dhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top