Niềng răng móm là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục được khuyết điểm móm mất tính thẩm mỹ. Phương pháp này hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn, cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin liên quan.
Niềng răng móm là như thế nào?
Khuyết điểm móm là mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời phương pháp niềng răng móm, đây là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục được khuyết điểm này.
Niềng răng móm
Niềng răng móm
Trước khi thực hiện niềng răng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể. Tùy thuộc vào khuyết điểm của mỗi người sẽ tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Thời gian niềng răng móm của mỗi người là không giống nhau, do tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm của mỗi người.
Tìm hiểu các phương pháp niềng răng móm phổ biến
Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời các phương pháp niềng răng khác nhau. Mỗi một phương pháp đều có những ưu và nhược điểm riêng biệt, nhưng mục đích cuối cùng mang lại hàm răng hài hòa và cân đối hơn.
Những phương pháp niềng răng móm phổ biến nhất hiện nay:
* Niềng răng mắc cài kim loại
Niềng răng mắc cài kim loại được thực hiện bằng khay niềng răng và mắc cài để dịch chuyển về vị trí như ý muốn. Tuy nhiên, niềng mắc cài sứ không đạt yêu cầu về mặt thẩm mỹ và một số trường hợp dị ứng trong thời gian niềng răng.
Phương pháp niềng răng kim loại có chi phí thấp nên được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn.
* Niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng móm
Niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng mắc cài sứ đạt yêu cầu về mặt thẩm mỹ và không dị ứng khi sử dụng nên cũng được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Phương pháp này cũng sử dụng dây cung nhưng mắc cài làm bằng sứ nên mọi người có thể tự tin hơn trong suốt thời gian niềng răng.
* Niềng răng không mắc cài
Phương pháp này hiện đại và có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những phương pháp niềng răng truyền thống khác. Tuy nhiên, chi phí thực hiện hơi cao nên mọi người còn e ngại khi lựa chọn phương pháp này.
 Phương pháp niềng răng móm là một trong những phương pháp niềng răng hiện đại mới nhất. Tuy nhiên, trước khi có ý định thực hiện nên tham khảo ý kiến hay tìm hiểu để lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín.
 
Top